Chồng liên tục đay nghiến quá khứ, tôi đưa con đi xét nghiệm ADN rồi ly hôn dù chồng van xin tha thứ

Dù đã là vợ chồng nhưng Tiến không hề tin tưởng tôi. Nhậu say, anh ấy lại lấy quá khứ của tôi để xúc phạm.

Trước khi là vợ Tiến, tôi từng yêu 2 người đàn ông khác. Và đương nhiên, tôi đã từng vượt giới hạn với họ. Nhưng tôi nghĩ rằng đó là điều hiển nhiên của các cặp đôi yêu nhau trưởng thành, khi cả 2 đều có việc làm ổn định và sẵn sàng cho chuyện kết hôn. Chỉ là duyên số chưa đủ, tình duyên lận đận nên tôi phải chịu nỗi đau thất tình 2 lần.

Tiến là đồng nghiệp của tôi, nhỏ hơn tôi 5 tuổi. Lúc tôi còn yêu người khác, Tiến đã nhiều lần tỏ tình, còn nói sẽ đợi tôi 10 năm. Tôi vừa chia tay, anh đã ở bên cạnh an ủi, thường đưa tôi đi chơi, đối xử với tôi ngọt ngào để chứng minh tình yêu của mình. Nhưng tôi vì ngại ngùng khoảng cách tuổi tác nên thường lảng tráng mỗi khi anh nói về tương lai. Đến khi có thai, tôi mới đồng ý chuyện cưới hỏi.

Vậy mà có tôi rồi, chồng lại không còn tôn trọng, yêu thương tôi như trước nữa. Anh hay lấy chuyện quá khứ của vợ để đay nghiến và xúc phạm, nhất là những khi say xỉn. Tiến cứ nói con trai không phải con mình mà là con của người yêu cũ tôi. Tôi giải thích có, giận hờn bỏ về ngoại mấy lần cũng có nhưng Tiến vẫn không bỏ được sự nghi ngờ đối với vợ.

Vì câu nói của chồng mà tôi quyết định đưa con đi xét nghiệm ADN. (Ảnh minh họa)
Vì câu nói của chồng mà tôi quyết định đưa con đi xét nghiệm ADN. (Ảnh minh họa)

Tháng trước, trong một lần nhậu say với bạn bè, có người lại hỏi đến chuyện quá khứ của tôi. Trước mặt họ, chồng tôi nói một câu khiến tôi sững sờ: "Chắc gì đứa nhỏ đã là con tôi". Tôi ôm con trong lòng, nước mắt tuôn rơi vì đau đớn và uất hận chồng.

Ngay hôm sau, tôi đưa con đi xét nghiệm ADN. Tôi đem kết quả đưa cho chồng xem rồi dẫn con trai bỏ về ngoại ngay ngày hôm đó, mặc kệ chồng tôi van xin thứ lỗi. Một khi không có lòng tin với nhau thì cuộc sống sẽ không bao giờ có hạnh phúc.

Từ hôm đó đến giờ, tôi vẫn sống ở nhà bố mẹ. Ngày nào chồng cũng đến chơi với con, trò chuyện cùng bố mẹ tôi. Anh nói đã hối hận lắm rồi, không muốn con rơi vào cảnh tan vỡ gia đình. Anh năn nỉ bố mẹ vợ nói giúp để tôi chịu về nhà cùng anh. Bố mẹ tôi cũng khuyên tôi làm lành với chồng cho con được đầy đủ cha mẹ. Tình cảm tôi dành cho chồng không còn nữa, tôi có nên vì con mà quay về không?

Mỹ Hạnh

Trong vòng 3 tháng con trai phá hết 500 triệu, chồng tôi không trách mà còn cho thêm tiền

Trong vòng 3 tháng con trai phá hết 500 triệu, chồng tôi không trách mà còn cho thêm tiền

Con tôi không có khiếu kinh doanh, thế mà chồng vẫn tin tưởng đầu tư tiền là sao?