"Chủ tịch" Văn Toàn đón sinh nhật trong biệt thự bạc tỷ, em gái tiết lộ gia đình mất 15 năm mới làm được một điều cho anh trai

Văn Toàn đón sinh nhật đặc biệt tại căn biệt thự riêng của gia đình.
Văn Toàn đón sinh nhật ấm áp bên gia đình

Hôm 12/4, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đón sinh nhật tuổi 28. Năm nay, anh có thời gian ở bên cạnh gia đình. Trong căn biệt thự khang trang mới xây hồi cuối năm ngoái, bố mẹ, em gái và người thân đã tổ chức cho Văn Toàn một bữa tiệc ấm áp. Văn Toàn được dành riêng một khu check-in được trang trí xinh xắn với bóng bay, hoa và những chiếc bánh kem ngọt ngào. 

Trong ánh nến lấp lánh, tiếng hát rộn ràng và tiếng vỗ tay giòn giã đan xen, Văn Toàn được gia đình, họ hàng, bạn bè vây quanh cùng chúc mừng sinh nhật. Tiền đạo sinh năm 1996 không khỏi xúc động và hạnh phúc. Em gái Văn Toàn - Nguyễn Nụ - chia sẻ, "15 năm gia đình mới được tổ chức sinh nhật cho anh". 

Văn Toàn đón sinh nhật trong căn biệt thự bạc tỷ
Văn Toàn đón sinh nhật trong căn biệt thự bạc tỷ

Bởi lẽ, Văn Toàn đã xa nhà từ nhỏ để theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Số lần anh đón sinh nhật bên cạnh đồng đội, câu lạc bộ hay đội tuyển còn nhiều hơn những lần anh ở bên gia đình trong ngày ý nghĩa của mình. Năm nay, khi V.League tạm nghỉ để U23 Việt Nam đi thi đấu U23 châu Á 2024, Văn Toàn mới có chút thời gian riêng tư ở bên bố mẹ, đón tuổi 28. Gia đình anh cũng đã mất nhiều năm mới được tổ chức sinh nhật cho cầu thủ quê Hải Dương. 

Và đúng như mục đích ban đầu Văn Toàn xây biệt thự cho bố mẹ, trong những dịp đặc biệt thế này, căn nhà rộng rãi, khang trang, đẹp đẽ là nơi thích hợp để người thân, họ hàng cùng nhau quây quần bên mâm cơm, không khí ấm cúng, vui vẻ ngập tràn. Với những người thường xuyên xa nhà như Văn Toàn, những giây phút đoàn viên thế này chính là hạnh phúc giản dị và luôn mong có được.

Thanh Hà