Văn Toàn diện đúng dresscode vẫn bị chê tới tấp ở đám cưới Quang Hải, Hòa Minzy ngay lập tức làm "stylist" cho bạn thân

Hòa Minzy đưa ra những gợi ý cho Văn Toàn khi diện đồ đi dự đám cưới.

Đám cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và hot girl Chu Thanh Huyền phủ sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội mấy ngày qua. Những ngôi sao tham dự lễ cưới tại khách sạn 5 sao cũng nhận về nhiều sự chú ý. Dàn tuyển thủ Việt kiều như Văn Lâm, Nguyễn Filip, Mạc Hồng Quân,... hay Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng được khen hết lời vì style quý ông trong những bộ vest lịch lãm, vừa khoe được vẻ điển trai vừa phù hợp với bầu không khí sang trọng của bữa tiệc tại khách sạn 5 sao. Tuy nhiên, cũng có một số khách mời dính tranh cãi về phong cách ăn mặc. 

Chẳng hạn như tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Ban đầu, Văn Toàn làm phù rể cho Quang Hải và Chu Thanh Huyền. Anh diện sơ mi trắng gọn gàng, bảnh bao ở tiệc ngoài trời. Đến khi vào phần tiệc chính, Văn Toàn đổi sang sơ mi kẻ ngắn tay khoác ngoài, bên trong là áo phông, kết hợp vòng cổ với họa tiết màu sắc, quần thể thao thoải mái. Bộ đồ này của Văn Toàn nhận về nhiều bình luận trái chiều trên mạng xã hội. Cùng Văn Toàn khuấy động không khí đám cưới, Hòa Minzy mới đây cũng góp ý về cách phối đồ của cậu bạn thân.

Văn Toàn bị chê vì trang phục mặc dự đám cưới Quang Hải
Văn Toàn bị chê vì trang phục mặc dự đám cưới Quang Hải

Cụ thể, khi Văn Toàn đăng ảnh làm phù rể của Quang Hải với sơ mi trắng, Hòa Minzy đặt câu hỏi: "Lúc đi cưới sao không mặc thế cho người ta đỡ nói". Đáp lại, Văn Toàn chia sẻ: "Xin lỗi mọi người. Mà tôi thấy tôi mặc đúng dresscode. Đơn giản, nhẹ nhàng không nổi bật rồi mà. Chắc là kết hợp màu nhìn hơi đi biển".

Thấy vậy, Hòa Minzy cũng tranh thủ, vừa PR cho shop quần áo của mình, vừa làm "stylist", giới thiệu cho cậu bạn thân 10 năm những item thời trang phù hợp hơn: "Shop của tôi có bán áo màu BTC yêu cầu luôn. Xanh Navy mà không vào mua mặc cho nó lịch sự". 

Được biết, trên tấm thiệp mời cưới, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nêu rõ quy định về dresscode dành cho khách dự lễ cưới là trang phục 3 màu navy, beige và ghi. Những trang phục không phù hợp gồm màu đen, trắng, hồng pastel, xanh pastel. Văn Toàn tuy đã làm đúng dresscode nhưng vẫn bị đánh giá chưa thực sự phù hợp. 

Văn Toàn và Hòa Minzy quẩy tưng bừng đám cưới Quang Hải (Ảnh: Kiếng Cận)
Văn Toàn và Hòa Minzy quẩy tưng bừng đám cưới Quang Hải (Ảnh: Kiếng Cận)

Thanh Hà