Video: Văn Toàn - Hòa Minzy song ca cực vui trong tiệc cưới của Quang Hải và màn reaction hài hước đến từ cô dâu Chu Thanh Huyền

Văn Toàn và Hòa Minzy định làm gì mà Chu Thanh Huyền phải thốt lên: "Thôi"?
enter comment

Đêm 26/4, tại tiệc cưới của tiền vệ Quang Hải và cô dâu Chu Thanh Huyền ở khách sạn 5 sao nhận về nhiều sự chú ý từ truyền thông và người hâm mộ. Trong phần tiệc, đôi bạn thân Hòa Minzy và Văn Toàn tiếp tục cùng nhau song ca ca khúc "Bật tình yêu lên" đầy ngọt ngào để chúc mừng hạnh phúc Quang Hải và bạn đời. Màn tương tác thú vị và ăn ý của Hòa Minzy cùng Văn Toàn cũng được dân tình yêu thích và đặt cho biệt danh "cặp đôi chuyên hát đám cưới dạo". 

Văn Toàn và Hòa Minzy kết hợp ăn ý trên sân khấu và màn reaction của Chu Thanh Huyền
Văn Toàn và Hòa Minzy kết hợp ăn ý trên sân khấu và màn reaction của Chu Thanh Huyền

Đáng nói, trước khi bắt đầu bài hát, Hòa Minzy đã sắp xếp để Văn Toàn đứng sau lưng mình và bất ngờ xuất hiện, cô cũng yêu cầu anh bạn thân quay lưng lại để hai người lưng đối lưng. Văn Toàn làm theo nhưng ngay lập tức dùng biểu cảm ngại ngùng quay đầu lại và cảm thán: "Thôi, tôi xin bạn". Đồng thời lúc đó, cô dâu Chu Thanh Huyền chứng kiến cũng lên tiếng bằng câu can ngăn: "Thôi" để Văn Toàn được tự nhiên khoe giọng hát. 

Thanh Hà