Chưa kết hôn mà "ngầu đét" như người dì quốc dân này thì chắc chẳng phụ huynh nào giục cưới!

Dạo này, MXH đang "rần rần" hình ảnh quý cô độc thân đầy khí chất ngồi đếm tiền mỏi tay để lì xì cho các cháu.

Trong ánh nắng rực rỡ của mùa xuân khi không khí rộn ràng của Tết Nguyên đán chưa tan hết, video ngắn về người phụ nữ xinh đẹp độc thân từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội năm ngoái với nét đẹp rạng ngời, trẻ trung khi ngồi lì xì cho các cháu bất ngờ hot trở lại. 

Năm nay, không để mọi người phải chờ đợi, cô ấy tiếp tục xuất hiện trong một video mới về màn lì xì, nhưng có điều, nhan sắc của "người dì quốc dân" có phần đặc biệt hơn. Cô ấy tựa như một bông hoa đã nở rộ thêm những cánh mới, mang vẻ đẹp đầy sức sống nhưng cũng ẩn chứa những điều bí ẩn, khiến cho người xem không khỏi tò mò và ngưỡng mộ. "Người dì quốc dân" này là ai mà viral như vậy?

Chỉ chưa đầy 3 giờ, video của cô gái này đã nhận được hơn 3 triệu lượt thả tim. Năm ngoái, video ngồi lì xì cho các cháu của cô đạt gần 17 triệu lượt thả tim, còn video năm nay hiện tại đang được 5 triệu lượt thả tim.

Có thể thấy rằng video được đăng tải vào Tết Nguyên đán năm ngoái (2023), người dì xinh đẹp trang điểm vừa phải tôn lên nét thanh thuần, trẻ trung.

Còn trong video đăng tải vào Tết Nguyên đán năm nay, dù make up đậm nhưng không làm lu mờ đi vẻ đẹp của người dì. Thậm chí, trông cô còn khí chất và tự tin hơn rất nhiều.

Dưới video đăng tải, rất nhiều lời khen có cánh dành cho cô như: "Tôi sẽ gọi đây là tác phẩm kinh điển vượt thời gian""Năm nay còn trẻ đẹp hơn năm ngoái nữa",... Rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ vẻ đẹp cũng như sự tự tin, độc lập và giàu có của người phụ nữ trong video. 

Vậy "người dì quốc dân" gây bão MXH này thực chất là ai?

Chỉ vài video ngắn vài giây và không có lời thoại nào, người dì trong clip đã viral khắp cõi mạng. Và cô chính là Yuhan, 28 tuổi - một KOL và Vlogger về mảng thời trang, làm đẹp, du lịch và phong cách sống, từng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng như SK-II Fairy Water, YSL Eau de Libre, Night Queen Essence,...

Được biết đến không chỉ với 2 video lì xì trong dịp Tết Nguyên đán, kênh Douyin của Yuhan nổi tiếng với 1,5 tỷ lượt thích. Với xuất phát là chuyên ngành tiếng Anh, trong một số video của cô đã truyền cảm hứng cho phái nữ về việc yêu bản thân, không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân, làm giàu ngoại hình lẫn nội hàm, đó là lý do "người dì" này toát lên thần thái của sự tự tin, độc lập và giàu có, "sang - xịn - mịn" mà nhiều chị em hướng tới.

Chưa kết hôn mà

Hoàn thiện bản thân và khám phá thế giới nhiều hơn là một trong những điều Yuhan rất tâm đắc. Cô cho rằng "25 - 29 tuổi là độ tuổi tốt nhất để làm bất cứ điều gì". Có lẽ khi ấy, chúng ta có sức khỏe, sức trẻ và cả sức bền để cố gắng cho những gì tốt đẹp nhất sau này. Và rồi, cô nàng lại chiêm nghiệm ra rằng "30+, 40+ vẫn đang ở đỉnh parabol, năm nào tôi cũng nghĩ đây là độ tuổi đẹp nhất nhưng khi lớn lên thêm một năm nữa tôi mới nhận ra rằng cái gì tốt thì còn có thể tốt hơn nữa!"

"Chờ đợi những điều chưa biết là cảm xúc mãnh liệt của tôi về cuộc sống" cũng là một chia sẻ rất tâm đắc của "người dì quốc dân". 

Trên Douyin của mình, Yuhan cũng chia sẻ nhiều suy nghĩ của bản thân về một cuộc sống độc lập, tự tin. Chẳng hạn như một số nội dung được cư dân mạng ưa thích như "Bạn muốn sống cuộc sống như thế nào trong 10 năm tới?""Phụ nữ phải làm việc, phải độc lập, phải tự tin". Ngay trên phần giới thiệu Douyin, người đẹp 28 tuổi đã để một câu chú thích rằng: "Là một người tốt bụng, điềm tĩnh và thực tế là đã giàu có rồi".

Cũng có nhiều thông tin cho rằng, Yuhan theo đuổi chủ nghĩa độc thân, tuy nhiên, kênh Douyin với cái tên "Người dì chưa kết hôn" và "Người dì độc thân" có sự khác biệt. Chưa kết hôn không đồng nghĩa với việc độc thân, và điều này cũng phản ánh sự tinh tế trong việc đăng tải nội dung của nàng KOL này. Các thông tin được chia sẻ trên Douyin, Yuhan cũng cho biết, "người ấy" của cô cũng đã ra mắt phụ huynh rồi. 

Chưa kết hôn mà

Thêm một lý do khiến video "người dì quốc dân" chưa kết hôn, giàu có được nhiều người hưởng ứng đó là nỗi lòng của biết bao cô gái. Mỗi khi về nhà ăn Tết, nhiều phụ nữ chưa lấy chồng thường gặp những lời thúc giục kết hôn từ bố mẹ, họ hàng, thậm chí cả hàng xóm. Điều này khiến họ cảm thất mệt mỏi khi phải đối mặt.

Giải pháp đơn giản nhất cho vấn đề này là gì? Cũng giống như hình ảnh người dì trong video, giàu có, độc lập, tự tin, có thể sống hạnh phúc một mình thì người nhà cũng không ép cưới, Dưới video được chia sẻ đó, có người còn để lại bình luận rằng: "Sau này giàu có tôi sẽ không kết hôn sinh con nữa. Tôi sẽ dùng tiền để phát lì xì như này hàng năm để xem ai dám thúc giục tôi kết hôn".

MỘC DIỆP

Màn từ chối tiểu tam trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi phơi bày tầm quan trọng của tài chính trong hôn nhân

Màn từ chối tiểu tam trong Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi phơi bày tầm quan trọng của tài chính trong hôn nhân

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đưa ra góc nhìn thực tế về cuộc sống hôn nhân hiện đại.