Hôn nhân của Hằng Du Mục và chồng hơn 14 tuổi: Mẹ kế chăm con chồng như con đẻ, cùng gánh vác khi 3 công ty bị phá sản 

Trước khi nổi tiếng sau phiên livestream với Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục đã là TikToker quen mặt với cư dân mạng.

Những ngày gần đây, Hằng Du Mục (Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995) là cái tên nhận về nhiều sự chú ý trên MXH. Nguyên nhân đến từ màn PK livestream của cô và Quang Linh Vlogs đã giúp nam YouTuber bán được gần 2000 set quà Tết. Cũng từ đây, những thông tin khác về cuộc sống của Hằng Du Mục cũng được quan tâm. 

Hằng Du Mục là TikToker có 1,3 triệu người theo dõi. Cô nổi tiếng với những video chăm sóc gia đình, trải nghiệm cuộc sống du mục tại Trung Quốc. Ngoài ra, Hằng còn gây ấn tượng khi có mối quan hệ tốt đẹp với các con riêng của chồng.

Gia đình Hằng Du Mục
Gia đình Hằng Du Mục
Cô mới sinh em bé cách đây không lâu
Cô mới sinh em bé cách đây không lâu

Được biết Hằng gặp chồng là anh Tôn Bằng (sinh năm 1981) khi có cơ hội sang Trung Quốc thăm người thân. Lúc đó chồng đã có 2 con trai riêng nhưng sau một thời gian tìm hiểu và thấy Tôn Bằng là người hiền hoà hài hước nên cô đã đồng ý về chung một nhà. Hiện tại, Hằng đã sinh thêm 2 em bé, tạo thành gia đình 6 người rất hạnh phúc. 

Thời gian đầu, Hằng cũng gặp khó khăn trong việc kết nối với 2 con riêng của chồng vì cả 2 đều là con trai, đang tuổi ăn tuổi lớn. Trước tình hình này, 2 vợ chồng đã ngồi lại và nói chuyện với 2 con, giải quyết từng khúc mắc. Bản thân Hằng chọn cách đối xử với 2 con bằng sự chân thành, không phân biệt con chung - con riêng, để các con gọi bằng gì chứ không ép gọi mẹ. Dần dần, 2 con riêng của Tôn Bằng cũng mở lòng và thân thiết hơn với Hằng. 

Đặc biệt, Dịch Dương - con trai thứ 2 của gia đình Hằng còn rất nổi tiếng với cư dân mạng Việt Nam. Cậu bạn hay lên sóng trong các clip và phiên livestream của dì, khiến mọi người cười ngất khi bị dì lừa rằng đã sinh em gái dù em bé thứ 4 nhà Hằng Du Mục là con trai. Sau sự việc đó, “Dịch Dương biết em là con trai” còn trở thành tìm kiếm phổ biến trên TikTok. 

Dịch Dương trong 1 phiên livestream của dì
Dịch Dương trong 1 phiên livestream của dì

Sau khi kết hôn, vợ chồng Hằng thường xuyên đưa các con đi du lịch khắp nơi trên chiếc xe di động. Những chuyến đi như vậy vừa giúp các con được học hỏi về văn hóa, địa lý một cách thực tế vừa thuận tiện cho công việc kinh doanh của vợ chồng Hằng. 

Cuộc sống du mục của gia đình Hằng khiến nhiều người thích thú
Cuộc sống du mục của gia đình Hằng khiến nhiều người thích thú

Khi chia sẻ về cuộc sống lên MXH, Hằng Du Mục cũng nhận về những thắc mắc của cư dân mạng. Thậm chí nhiều người còn nói những lời khó nghe như cô lấy chồng nhiều tuổi vì tiền, nếu chồng không giàu có thì đã không kết hôn,...

Trước những ý kiến này, Hằng Du Mục đã thẳng thắn đáp trả. Cô cho biết ở thời điểm dịch bệnh, 2 công ty BĐS và 1 công ty du lịch của chồng đã phải dẹp tiệm nhưng cả 2 vẫn cùng nhau làm lại từ đầu. “Chân thành đổi chân thành, cần cù bù mất mát” - cô nói.

Vợ chồng Hằng Du Mục
Vợ chồng Hằng Du Mục

S.A

Chân dung người phụ nữ sắp lên ngôi Vương hậu Đan Mạch: 'Lọ Lem nước Úc' và câu chuyện tình đi vào huyền thoại hệt như cổ tích

Chân dung người phụ nữ sắp lên ngôi Vương hậu Đan Mạch: "Lọ Lem nước Úc" và câu chuyện tình đi vào huyền thoại hệt như cổ tích

Sau khi Nữ vương Margrethe thoái vị và nhường ngôi cho con trai, Thái tử phi Mary sẽ là người gốc Australia đầu tiên trở thành Vương hậu Đan Mạch.