"Chúng ta của 8 năm sau" bị chê bai vì tình tiết vô lý, nam chính cứ như "kẻ chuyên rình rập"

Một tình tiết trong kịch bản "Chúng ta của 8 năm sau" cứ liên tục lặp đi lặp lại một cách khiên cưỡng khiến khán giả khó chịu.

Chúng ta của 8 năm sau hiện đang đi đến giai đoạn cao trào, khi cả hai nữ chính đều gặp những rắc rối lớn liên quan đến chuyện tình yêu, gia đình. Trong khi Dương (Huyền Lizzie) vì chuyện quá khứ của bố mà bị gia đình bạn trai ghét bỏ thì Nguyệt (Quỳnh Kool) lại đang ly thân, tâm trạng rối bời khi chồng liên tục tìm cách hàn gắn.

Ở những diễn biến mới lên sóng tuần này, nữ chính Dương lại tiếp tục đứng trước cuộc tranh của khán giả. Người xem khó chịu khi Dương chứng nào tật nấy, một lần nữa bị cảm xúc lấn án, vội vàng kết tội bố mình khiến ông Quảng quyết định bỏ đi. Thế nhưng đây không phải điều duy nhất gây tranh cãi trong những diễn biến hiện tại của bộ phim. Ngoài Dương, nhân vật nam chính Lâm (Mạnh Trường) cũng khiến phim nhận về không ít bình luận chê bai vì một tình tiết lặp đi lặp lại.

Cụ thể, nhân vật Lâm khiến khán giả phải đặt một dấu hỏi lớn về việc tại sao anh ta luôn xuất hình một cách tình cờ đúng lúc nữ chính gặp chuyện. Lần đầu tiên anh xuất hiện tình cờ là khi Dương ngất giữa đường vì nỗi ám ảnh tâm lý với trời mưa. Lúc này, hai người thậm chí còn chưa chính thức kết nối trở lại, Lâm không có lý do gì để có thể bất thình lình xuất hiện đúng lúc Dương cần.

Tiếp sau đó là rất nhiều lần vô tình khác, Lâm khi thì xuất hiện như một vị thần giải cứu Dương, khi lại âm thầm đứng nhìn Dương hạnh phúc hoặc đau khổ. Từ khi Dương lần đầu nắm tay Tuấn cho đến khi cô khóc nức nở vì chuyện tình sớm nở chóng tàn,... lần nào Lâm cũng đứng từ xa quan sát Dương.

Tình tiết Lâm xuất hiện bảo vệ hoặc âm thầm ngắm nhìn Dương bị lặp đi lặp lại
Tình tiết Lâm xuất hiện bảo vệ hoặc âm thầm ngắm nhìn Dương bị lặp đi lặp lại

Cách Lâm cứ vô tình xuất hiện ở những khoảnh khắc quan trọng nhất của Dương khiến khán giả vô cùng hoang mang. Biên kịch làm phim có vẻ như đang "cố đấm ăn xôi", cố gắng thêm thắt những tình tiết vô tình đầy khiên cưỡng này, bằng mọi giá phải kết nối Dương và Lâm trở lại. Thậm chí còn có những khán giả nói đùa rằng Lâm cứ như kẻ theo dõi, chuyên rình rập Dương nên mới có thể nhiều lần xuất hiện đúng lúc như vậy.

Bình luận của khán giả
Bình luận của khán giả

Nguồn ảnh: VTV

Lệ An

Phim bị kiện 50.000 tỷ vì ồn ào 'nhuộm da' nhân vật huyền thoại, nữ chính còn mắng khán giả 'càng nói càng sai'

Phim bị kiện 50.000 tỷ vì ồn ào "nhuộm da" nhân vật huyền thoại, nữ chính còn mắng khán giả "càng nói càng sai"

Vì được cho là "phá nát" nhân vật gốc, phim này bị kiện và đòi bồi thường 2 tỷ USD.