"Chúng ta của 8 năm sau": Phim sắp hết Lâm lại bị bắt, Dương rơi vào tay Gia Khiêm

Trong "Chúng ta của 8 năm sau" tập 43, Dương bất ngờ nhận tin Lâm bị công an bắt.

Chỉ còn 6 tập nữa, bộ phim Chúng ta của 8 năm sau sẽ chính thức khép lại. Thế nhưng sóng gió vẫn liên tục ập đến với các nhân vật, trong khi chuyện tình Lâm - Dương vẫn chưa rõ ràng. Ở preview tập 43, Dương gặp nguy hiểm với Gia Khiêm khi cô đối diện với ông ta để chất vấn những tội lỗi mà Gia Khiêm gây ra cho nhiều cô gái, trong đó có Mai và Như Ý.

Gia Khiêm vô cùng trơ trẽn. Hắn ta nói rằng Mai là người chủ động đặt phòng khách sạn. Còn với Như Ý, hắn ngang nhiên nói rằng mình sẽ làm thành việc cả hai thuận tình uống rượu rồi lên giường với nhau.

Thực ra, Dương đã ngấm ngầm đặt máy ghi âm toàn bộ cuộc trò chuyện này. Thế nhưng khi Gia Khiêm lao vào định hại Dương thì chuyện ghi âm cũng bị bại lộ. Liệu ai sẽ đến cứu Dương khi cô rơi vào tay con cáo già đã làm hại biết bao người phụ nữ như Gia Khiêm?

Ngoài chuyện Dương gặp nguy hiểm thì preview tập 43 cũng gây chú ý với tình tiết Dương nghe Tùng thông báo việc Lâm bị công an bắt. Đáng nói, việc này xảy ra dường như đúng vào ngày Tùng và Nguyệt định ra tòa. Liệu Lâm đã vướng phải việc gì?

Đón xem Chúng ta của 8 năm sau tập 43 lên sóng VTV3 tối 19/2.

Thu

Quá sốc với cảnh chính thất đưa tiểu tam đi khám thai ở 'Chúng ta của 8 năm sau', phim bao giờ mới hết drama đây?

Quá sốc với cảnh chính thất đưa tiểu tam đi khám thai ở "Chúng ta của 8 năm sau", phim bao giờ mới hết drama đây?

"Chúng ta của 8 năm sau" tập mới nhất tiếp tục khai thác những tình huống khiến khán giả ức chế.