Chuyến bay chở tuyển Việt Nam về nước có 2 ca nhiễm COVID-19

Trong khi đó, kết quả xét nghiệm lần đầu của toàn bộ thành viên đội tuyển đều âm tính.

Có 2 ca COVID-19 mới tại Đà Nẵng nhập cảnh ngày 17-6 đi cùng chuyến bay với đội tuyển Việt Nam từ UAE. Hai bệnh nhân đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng. 

Chuyến bay mang số hiệu QH9305 cũng là chuyến bay chở thầy trò ông Park Hang Seo, sau khi nhập cảnh ở Đà Nẵng đã tiếp tục chở đội tuyển vào TP.HCM và hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 10h20 sáng 17-6.

Chuyến bay chở tuyển Việt Nam về nước có 2 ca nhiễm COVID-19

Tại TP.HCM, đội tuyển Việt Nam thực hiện cách ly 7 ngày và được bố trí cách ly tập trung tại một khách sạn ở quận 7, TP.HCM. Đội tuyển đã lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR đợt đầu tiên. Ngày 20-6, VFF cho biết kết quả tất cả các thành viên đội tuyển Việt Nam đều âm tính với COVID-19.

Ngày thứ 6 trong đợt cách ly đội tuyển sẽ thực hiện thêm một đợt xét nghiệm RT-PCR. Nếu sau 7 ngày toàn đội có kết quả âm tính thì tất cả sẽ được rời cơ sở cách ly tập trung để về nhà. Sau khi về nhà, toàn đội tiếp tục cách ly tại nhà 7 ngày và theo dõi y tế đến hết 28 ngày kể từ khi nhập cảnh.

Trên chuyến bay chở đội tuyển Việt Nam từ UAE về nước ngày 17-6, đội tuyển được bố trí ngồi ở một khoang riêng, tách biệt với nhóm hành khách phía sau 6 hàng trống. Toàn bộ các thành viên đội tuyển đều mặc trang bị phòng hộ trong suốt hành trình bay và cho tới khi về đến địa điểm cách ly tập trung y tế.

Thanh Mai

TP.HCM bắt đầu chiến dịch tiêm vaccine COVID-19 quy mô lớn

TP.HCM bắt đầu chiến dịch tiêm vaccine COVID-19 quy mô lớn

Sáng 19/6, TP.HCM bắt đầu chiến dịch tiêm chủng vaccine COVID-19 thần tốc với số lượng tiêm lớn nhất từ trước đến nay.