Cô bé chuyển giới khi mới chỉ gần 3 tuổi

Stormy sinh ra là một cô bé nhưng từ khi 3 tuổi, em bắt đầu sống như một cậu bé.

Stormy là con gái cả Anh Matthew Stubbings và vợ Klara Jeynes, 44 tuổi, ở Doncaster (South Yorkshire. Từ 18 tháng tuổi,  Stormy đã bắt đầu thể hiện xu hướng giới tính nam.

Cô bé phiền muộn lúc được tết tóc, mặc váy, từ chối đi những đôi giày xinh xắn và háo hức được làm cứu hỏa và cảnh sát, mặc đồ nam. Stormy bắt đầu đi học mẫu giáo lúc một tuổi trong bộ dạng của một cậu bé, tất cả bạn bè đều biết Stormy là cậu bé. 

  Diện mạo của Stormy khi 3 tuổi. Ảnh: Dailymail.

Diện mạo của Stormy khi 3 tuổi. Ảnh: Dailymail.

"Lúc 2,5 tuổi con dõng dạc nói với chúng tôi: Con là con trai", anh Matthew chia sẻ.

Vợ chồng anh Matthew dành một thời gian dài để cố gắng làm rõ liệu Stormy có chắc chắn bản thân không phải là con gái không.

"Đến sinh nhật 3 tuổi, chúng tôi buộc phải chấp nhận bản dạng giới của con", ông bố nói.

Nhiều người lớn trong họ hàng và hàng xóm vẫn nhiều lần gọi Stormy bằng cái tên khai sinh và xem cô bé là con gái. Hiện tại vợ chồng anh cũng đang lo con mình sẽ ứng phó như thế nào khi đi vệ sinh hoặc trong phòng thay đồ thể dục, đặc biệt hiện tại bé vẫn đang phải sử dụng tên và giới tính như trong khai sinh.

Matthew kêu gọi mọi người "chấp nhận những người khác dù họ là ai", kèm bức ảnh cậu con chuyển giới.

"Đây là một trong hai con trai của tôi. Một cậu bé trong sáng, vui vẻ và yêu đời. Nhiều người không biết là con tôi sinh ra với giới tính nữ, nhưng trong đầu luôn nghĩ mình là nam. Tôi rất tự hào vì con đã sớm biết mình là ai và không bị ràng buộc bởi các chuẩn mực và định kiến xã hội", ông bố chia sẻ.

Thanh Mai

Dự báo thời tiết ngày mai 6/5: Cả nước chiều tối đêm mưa rào và dông

Dự báo thời tiết ngày mai 6/5: Cả nước chiều tối đêm mưa rào và dông

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 6/5/2021, cả nước mưa rào và dông rải rác vào chiều tối đêm. Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ có nơi mưa to; trưa chiều hửng nắng. Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng trên 35 độ.