Cô dâu chú rể miền Tây nhận của hồi môn 25 lượng vàng, nhà 18 tỷ đồng cùng đất, ô tô, tiền mặt

Theo tiết lộ của bạn bè, gia thế của hai bên gia đình cô dâu chú rể rất môn đăng hộ đối.

Đoạn clip quay lại cảnh cô dâu chú rể ngập trong quà cưới nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu, cô dâu, chú rể trong đám cưới là Trần Thảo Vy (25 tuổi, quê Sóc Trăng) và chú rể Trần Đăng Khoa (25 tuổi, quê Kiên Giang). Đôi vợ chồng đã được gia đình trao của hồi môn 1 tỷ đồng tiền mặt, 1 căn nhà trị giá 18 tỷ đồng, 1 mảnh đất, 1 xe camry, 25 lượng vàng.

Nhà gái trao tiền và vàng cho cô dâu chú rể.
Nhà gái trao tiền và vàng cho cô dâu chú rể.

Theo tiết lộ của bạn bè của Thảo Vy,  gia thế của hai bên gia đình cô dâu chú rể rất môn đăng hộ đối. Nhà trai xây dựng một nhà hàng ở Kiên Giang chỉ để đãi tiệc cưới cho con trai. Đám cưới thuê 20 thợ chụp ảnh. Cô dâu đặt lịch chụp ảnh, quay phóng sự cưới từ năm 2021. Tuy nhiên, đám cưới phải dời lại năm 2022 do dịch bệnh phức tạp.

Tổng 25 lượng vàng được nhà gái trao tặng trong lễ rước dâu gồm một cặp lắc 7 lượng vàng tặng cho Thảo Vy, còn Đăng Khoa nhận cặp lắc 10 lượng và 1 sợi dây chuyền 1 lượng từ mẹ vợ. 

Cô dâu Thảo Vy là cháu của cô dâu Sóc Trăng được nhận của hồi môn 10 tỷ đồng từng gây xôn xao mạng xã hội trước đây. Quà cưới lần này của Vy còn nhiều hơn người dì của mình.

Thảo Vy chia sẻ: “Trước đám cưới, tôi có biết mẹ sẽ cho của hồi môn nhiều nhưng mẹ chỉ cho biết một nửa. Không ngờ hôm rước dâu, mẹ lại cho nhiều như thế. Vốn dĩ mẹ đã lo vốn cho tôi có cơ sở kinh doanh riêng, giờ lại cho thêm nhiều tài sản nữa”.

Cả hai bàn tính sẽ để dành số quà cưới, lúc nào cần mới lấy ra sử dụng. Hiện tại, công việc kinh doanh của vợ chồng Vy rất ổn nên chưa cần sử dụng đến số vốn mẹ vừa cho.

Được biết cả hai quen nhau trong một lần tình cờ đi chơi cùng bạn bè. Khi Vy mở cơ sở kinh doanh riêng, Khoa từ Kiên Giang sang Sóc Trăng cùng làm việc với người yêu. Tìm hiểu được 2 năm, cả hai quyết định kết hôn.

Sau đám cưới, vợ chồng Vy vẫn tập trung kinh doanh và sống ở Sóc Trăng. Cả hai đều cảm thấy vui khi đám cưới được nhiều người biết đến và chúc phúc. 

Thanh Mai

Thêm 3 tàu chở ngũ cốc của Ukraina chuẩn bị rời cảng

Thêm 3 tàu chở ngũ cốc của Ukraina chuẩn bị rời cảng

Bộ trưởng Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, thêm ba tàu chở ngũ cốc sẽ khởi hành từ Ukraina vào thứ Sáu (5/8) sau khi chuyến đầu tiên đã qua eo biển Bosphorus để đến Lebanon.