Cô dâu Thanh Hóa đeo vàng "trĩu cổ", đám cưới dùng 2 tấn hoa tươi có chi phí ngang giá chiếc xe hơi

Nhìn số lượng vàng trao tay cho cô dâu, không ít người cảm thấy ghen tị.

Chuyện trao của hồi môn khủng tại những gia đình giàu có không phải hiếm xảy ra. Các gia đình có điều kiện sẽ luôn dành cho con những gì tốt đẹp nhất để khởi đầu cuộc sống hôn nhân. Mới đây những hình ảnh về một đám cưới ngập vàng diễn ra tại Thanh Hóa nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. 

Cô dâu - chú rể đeo đầy trang sức bằng vàng từ cổ, cổ tay đến các ngón tay. Thậm chí, cô dâu còn phải đeo trồng kiềng vàng lên nhau vì không còn chỗ. Nhận món quà mừng của bố mẹ, cô dâu chú rể đều phấn khởi, cười tít mắt, ánh lên niềm vui rạng rỡ. 

Cô dâu Thanh Hóa đeo vàng
Cô dâu Thanh Hóa đeo vàng
Đám cưới ngập vàng ở Thanh Hóa gây sốt MXH
Đám cưới ngập vàng ở Thanh Hóa gây sốt MXH

Được biết, đám cưới tổ chức tại Trung tâm tổ chức sự kiện White Place, Thanh Hóa ngày 24/10 vừa qua. Nhân vật chính trong buổi lễ là chú rể Huy Tùng (sinh sống tại TP. Thanh Hóa) và cô dâu Thảo Vy (quê Ngọc Lặc, Thanh Hóa). 

Anh Phi Dương - đại diện đơn vị thi công hoa tươi cho tiệc cưới cho biết số lương hoa dùng cho tiệc cưới khoảng gần 2 tấn hoa tươi nhập khẩu. 

“Cô dâu và chú rể yêu cầu chủ về về vườn thiên nhiên và ánh sao. Tiền hoa gần bằng một chiếc xe ô tô hiệu Vios”, anh Dương chia sẻ. 

Cô dâu Thanh Hóa đeo vàng
Cô dâu và chú rể đều sinh sống ở Thanh Hóa
Cô dâu và chú rể đều sinh sống ở Thanh Hóa
Cô dâu Thanh Hóa đeo vàng
Cô dâu Thảo Vy có nhan sắc rạng rỡ
Cô dâu Thảo Vy có nhan sắc rạng rỡ

Không rõ tổng số hồi môn cô dâu nhận được trong ngày cưới là bao nhiêu, nhưng ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh về đám cưới khủng trên đã thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Hầu hết bày tỏ sự ngưỡng mộ, muốn cô dâu "nhả vía" để có thể nhận của hồi môn nhiều khi cưới chồng, đồng thời gửi lời chúc phúc tới cặp đôi sớm có quý tử.

Khởi nghiệp thành công. Mình hi vọng rằng trong tương lai bản thân cũng tìm được người bạn đời như chị ấy. Chúc mừng anh chị trăm năm hạnh phúc", tài khoản A.H bình luận. 

“Nhìn cô dâu cười cũng thấy vui lây, xin vía hai vợ chồng”, M.L viết.

"Gánh nặng không người con gái nào là không thích", H.T bày tỏ.

Thủy Tiên