Cô dâu và gia đình bị chú rể cùng nhà trai lao vào đánh đấm túi bụi vì thực đơn đãi tiệc thiếu món cá

Ít nhất 6 người đã bị thương sau khi một cuộc đụng độ nổ ra tại đám cưới vì thực đơn không có món cá.

Vào ngày 11 tháng 7 vừa qua, chú rể tên Abhishek Sharma, đã đến làng Anand Nagar, Deoria, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ với đoàn rước dâu để cưới cô dâu là cô Sushma. Sau nghi lễ 'varmala' (trao vòng hoa cưới), nhà trai di chuyển đến khu vực ăn uống để dùng bữa tối. Thế nhưng họ đã vô cùng tức giận khi phát hiện ra rằng tiệc nhà gái chuẩn bị chỉ có các món ăn chay, bao gồm paneer (phô mai tươi), pulao và nhiều món cà ri khác nhau, nhưng không có món ăn nào có thịt cá.

  Chú rể Abhishek Sharm cùng họ hàng đã đánh đập cô dâu và nhà gái khiến 6 người bị thương.

Chú rể Abhishek Sharm cùng họ hàng đã đánh đập cô dâu và nhà gái khiến 6 người bị thương.

Một đoạn video ghi lại vụ việc cho thấy khách dự tiệc cưới đấm đá và đánh nhau khi hai gia đình tranh cãi.

Cuộc ẩu đả lớn đã diễn ra giữa đám cưới
Cuộc ẩu đả lớn đã diễn ra giữa đám cưới

"Sau nghi lễ vermala (trao đổi vòng hoa cưới), chú rể hỏi đồ ăn đã được chuẩn bị chưa, cô gái trả lời rằng đồ ăn được chế biến đơn giản. Nghe vậy, chú rể hỏi "Sao lại không có cá?" và tát cô gái. Họ bên nhà chú rể cũng tát tôi và chồng tôi. 10 người bên nhà chú rể đã đánh đập chúng tôi và làm bị thương các thành viên trong gia đình chúng tôi", mẹ cô dâu, Meera Sharma kể lại.

Sau khi được báo cáo về vụ đụng độ, một đội cảnh sát đã đến hiện trường và kiểm soát tình hình.

Phát biểu với giới truyền thông, Sĩ quan thuộc Đồn cảnh sát Baghauchghat ở Deoria cho biết: "Một vụ việc đã được lập hồ sơ chống lại Abhishek Sharma, Surendra Sharma, Rampravesh Sharma, Rajkumar và một số người không rõ danh tính theo các điều luật có liên quan về khiếu nại của cha cô dâu và một cuộc điều tra đã được tiến hành".

Nguồn: India Today

Thanh Huyền

Cả thế giới cùng dõi theo đám cưới thế kỷ của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

Cả thế giới cùng dõi theo đám cưới thế kỷ của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

Đám cưới của Anant Ambani - con trai út của tỷ phú giàu nhất châu Á, Mukesh Ambani - đang là sự kiện thu hút sự chú ý từ truyền thông trên khắp thế giới.