Cô gái có màn xử lý hội đàn ông có vợ vẫn "săn" gái xinh, ăn nói khiếm nhã khiến tất cả vỗ tay vì quá hả hê

Cô gái có màn xử lý khiến các anh trai "mất máu" đang được netizen vỗ tay ủng hộ rần rần.

Mới đây, cộng đồng mạng rần rần rủ nhau vào xem một đoạn clip đi du lịch Maldives cực chill của cô gái tên B. trên TikTok. Theo đó, B. chỉ sở hữu chưa đến 100k người theo dõi, tài khoản hiện mới có đúng 6 đoạn clip nhưng mỗi khi xuất hiện đều thu hút lượng người xem “khủng”. Clip đi du lịch Maldives của B. đang có tới 9 triệu lượt xem dù chỉ quay vỏn vẹn 14 giây. 

Mặc dù nội dung không có gì đặc biệt song nhan sắc của B. lại là điều khiến dân tình phải xem đi xem lại. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, body chuẩn, toát ra vibe tiểu thư sang chảnh khiến ai nhìn cũng bị thu hút. Tuy nhiên, bên cạnh việc nữ chính có visual cực phẩm, nhiều người còn biết tới đoạn video này vì cách B. trả lời bình luận của cộng đồng mạng. 

Cô nàng sở hữu sắc vóc cuốn hút
Cô nàng sở hữu sắc vóc cuốn hút
Clip đi du lịch vừa đẹp vừa chill khiến nhiều người thích thú
Clip đi du lịch vừa đẹp vừa chill khiến nhiều người thích thú

Chuyện bắt đầu khi nữ chính nhận được một số bình luận khiếm nhã bên dưới clip nổi tiếng này. Đáng nói, hầu hết bình luận đi quá giới hạn lại đến từ “cánh mày râu” - những người đã có gia đình và khoe hết thông tin vợ lên MXH. Thay vì né tránh hoặc đáp trả khó chịu với những đối tượng này, cô B. lại có cách xử lý vô cùng hài hước nhưng lại khiến đối phương "mất máu".

Không đôi co với những người bình luận khiếm nhã, B. âm thầm đi tìm tài khoản MXH của vợ những người đàn ông trêu chọc rồi rồi tag thẳng các chị vợ vào để “dạy dỗ” lại chồng. Nước đi này khiến các anh vô cùng bất ngờ thậm chí bị sốc. Không biết hôm đó gia đạo nhà anh kia có ổn không nhưng B. thì lại rất ổn vì không thấy anh quay lại làm phiền nữa. 

Những bình luận ẩn ý
Những bình luận ẩn ý "cà khịa" đều bị B. "xử đẹp" bằng cách tag tên vợ vào
Không ít người dù đã có gia đình vẫn cố tình vào trêu chọc B.
Không ít người dù đã có gia đình vẫn cố tình vào trêu chọc B.
Cách đáp trả của B. khiến netizen hả dạ
Cách đáp trả của B. khiến netizen hả dạ
Cô gái có màn xử lý hội đàn ông có vợ vẫn

Ngoài ra, cách cô trả lời một số bình luận khác cũng rất hóm hỉnh, vui vẻ. Song, cô nàng cũng không để profile cụ thể trên trang cá nhân TikTok khiến nhiều người chỉ biết “thầm thương trộm nhớ”, thi thoảng vào cày view cho B. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng cho màn xử lý cao tay này:

- “Thấy chị này rep kiểu tag vợ vào đã cái nư thật chứ. Không hiểu sao có gia đình rồi nhiều người vẫn buông ra những lời khó nghe tới vậy”. 

- “Giờ cứ đăng ảnh đi chơi, sang chảnh là bị đồn làm này làm kia. Thấy mệt hộ chị này luôn. Nhưng trộm vía bả vẫn ung dung đáp trả bình luận cực đỉnh”. 

- “Không biết mọi người bàn luận gì nhưng thích vibe bạn này xỉu. Xinh xắn, nhẹ nhàng kiểu tính nữ cao ấy, xem video mê lắm”. 

- “Đọc bình luận cười quá trời. Cứ phải rắn như vậy mới sợ, bớt quấy rối và nói lời khiếm nhã với con gái đi”. 

Hải My

Đọc nhiều nhất