Điều ít ai biết đằng sau clip 25 triệu view của Lọ Lem: Giọng hát Biển Tình là của 1 TikToker dính scandal "tiểu tam"

Biển Tình là ca khúc hot nhất trên TikTok lúc này.

Biển Tình bỗng dưng vươn lên trở thành xu hướng cover của giới trẻ với điệu nhảy mềm mại tựa những “cơn sóng vỗ" mùa hè khiến giới trẻ mê mẩn suốt từ đầu tháng 5/2024. Giai điệu quen thuộc của ca khúc Biển Tình nay được thể hiện lại với tiếng đàn guitar cuốn hút, netizen nghe là muốn kéo nhau đi biển nghỉ hè. 

Cơn sốt Biển Tình khiến netizen mê mẩn

Trend này cũng thu hút loạt nàng thơ vào cùng cover, vừa thể hiện vũ đạo, vừa khoe nhan sắc mùa hè khoẻ khoắn, sáng bừng của các cô gái. Âm thanh của bản cover Biển Tình này đã có gần 50.000 video sử dụng với hàng trăm ngàn lượt thả tim và hàng triệu view trên mỗi video.

Tóc Tiên "hướng dẫn hát và tặng kèm" vũ đạo Biển Tình
"Cô Trinh" Long Chun cũng tranh thủ cover
Cho đến giới trẻ "múa" văn nghệ ở các trường học

Chỉ với một ca khúc nhưng cư dân mạng lại có tới hai “biến thể” vũ đạo, từ nhảy đơn cho đến một phiên bản cho nhảy đôi hoặc nhảy nhóm càng khiến các bạn trẻ hăng say cover. Loạt cái tên nổi tiếng như Tóc Tiên, Long Chun, Phạm Thoại,... hay các nàng thơ như Hoàng Bei, Thanh Mèo,... cũng tham gia vào xu hướng này. Lọ Lem - cô con gái của Quyền Linh với nhan sắc trong trẻo, xinh xắn thậm chí đã thu về 25.5 triệu lượt xem cho điệu nhảy Biển Tình dù chỉ mới đăng tải video hơn một tuần.

Trong số các video đu trend Biển Tình thì video của Lọ Lem đạt lượt view khủng nhất!

Trong video được Lọ Lem đăng tải, cô nàng xuất hiện với mái tóc thắt bím theo phong cách của Rose thuộc nhóm nhạc BLACKPINK, cùng trang phục nữ tính và thể hiện vũ đạo cực “mượt" dưới ánh nắng hè. Netizen ai cũng tấm tắc với nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng phong cách của Lọ Lem.

Nhan sắc vừa chạm tuổi 18 của cô con gái Quyền Linh
Nhan sắc vừa chạm tuổi 18 của cô con gái Quyền Linh

Cô con gái của Quyền Linh sinh năm 2006, vừa mới qua tuổi 18. Giữa loạt video cover Biển Tình, phiên bản của Lọ Lem tuy không dàn dựng hay sử dụng hiệu ứng quá nhiều nhưng có lẽ sự mộc mạc, trong lành của cô nàng từ khung cảnh xung quanh đến cách cô nàng nhún nhảy mới thực sự cuốn hút. 

- Tôi khó tính mà còn phải xiêu lòng bạn này…

- Lọ Lem nhà anh Quyền Linh phải không cả nhà? Nay nhìn khác quá…

- Làm sao có một người hoàn hảo như bạn này được nhỉ? Vừa giỏi mà vừa xinh nữa.

- Từng xem kha khá video của bé nhưng không để ý lắm cho đến clip này thật sự mê quá. Nhan sắc trong veo và dễ chịu thật sự ấy. 

-  Phải chăng chú Quyền Linh tốt tính, từ thiện nhiều, tích phước lên cả gia đình nên con cái cũng xinh đẹp mỹ mãn như vậy…? 

Tuy vậy, cũng không ít người phát hiện ra phiên bản Biển Tình đang được dân tình mê mẩn này lại được thể hiện bởi một TikToker có “quá khứ" vốn nhiều tai tiếng: Mây Bae - hot TikToker nổi tiếng với các ca khúc cover bởi chất giọng cao đầy nội lực từ nhạc Việt đến nhạc Âu - Mỹ.

Bản cover gốc ca khúc Biển Tình của Mây Bae

Tuy vậy, cô nàng lại từng vướng vào nghi vấn là “trà xanh" với người đã có gia đình. Thậm chí, còn có thông tin TikToker này tái phạm nhiều lần, “xin tiền" đến 8 tỷ và đe doạ ngược lại “chính thất". Trước tin đồn thất thiệt, Mây Bae lập tức lên tiếng về sự việc và khẳng định tất cả chỉ là hiểu nhầm, tuy vậy có nhiều bên đưa ra thông tin bàn tán khiến sự việc trở nên phức tạp.

Phát Lâm

Top 1 Trending Việt Nam hiện tại: Cô gái cũng tên Chi nhưng không phải là Chi Pu!

Top 1 Trending Việt Nam hiện tại: Cô gái cũng tên Chi nhưng không phải là Chi Pu!

Thành tích của cô gái này đã khiến nhiều người phải trầm trồ.