Mới hôm trước còn đu trend với nhau, sao hôm nay Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lại suy thế này?

Chuyện gì đang xảy ra với Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu?

Thời gian gần đây, cặp đôi "chị em" nổi tiếng của showbiz Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu tiếp tục đối diện với nghi vấn có trục trặc trong chuyện tình cảm. Chuyện cặp đôi này thỉnh thoảng có những "nốt trầm" như thế này không hiếm, nhưng vẫn khiến netizen không khỏi tò mò, bàn tán. Đặc biệt là trong liên tiếp những ngày qua, cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều đăng công khai các dòng trạng thái "tâm trạng tan hơi chậm".

Lệ Quyên đăng story nhắc đến 2 chữ "chia tay"

Vào tối 2/6, giọng ca sinh năm 1981 đã đăng tải story mới gây xôn xao mạng xã hội.

Lệ Quyên và đoạn story nhiều ẩn ý.
Lệ Quyên và đoạn story nhiều ẩn ý.

Cụ thể, Lệ Quyên viết dòng trạng thái tâm trạng về chuyện đường ai nấy đi: "Chia tay, mấy ai vì ai mà chết được đâu. Có chăng chỉ là sống cũng như chết thôi. Vẫn biết sau lời chia tay, tình yêu chỉ đẹp khi vừa bắt đầu". Kèm theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 1981 chia sẻ bức hình đen trắng cận gương mặt. Cư dân mạng sau khi thấy story này liền rộ nghi vấn Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu đã xảy ra trục trặc. Tuy nhiên, số khác netizen lại cho rằng đây chỉ là một câu chiêm nghiệm, được Lệ Quyên sưu tầm rồi đăng lên tỏ ra "so deep" mà thôi.

Nhưng không chỉ Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng chia sẻ nhạc suy lúc 1 giờ sáng

Đến 1 giờ sáng hôm nay ngày 3/6, Lâm Bảo Châu tiếp tục có động thái đáng chú ý sau dòng status đầy tâm trạng của Lệ Quyên!

Story đầy tâm trạng cùng bài nhạc suy
Story đầy tâm trạng cùng bài nhạc suy

Lâm Bảo Châu đăng hình ảnh lúc hơn 1 giờ sáng vẫn đang ở ngoài đường, cụ thể ở khu vực phía trước Nhà hát Thành phố, ở khu vực trung tâm quận 1. Trong story, Lâm Bảo Châu lộ khuôn mặt tâm trạng, tạo cảm giác cô đơn giữa đường phố vắng vẻ.

Đáng chú ý hơn là ca khúc nhạc Trung mà Lâm Bảo Châu chọn để chèn vào story. Đó là ca khúc Anh có thể đừng rời xa em được không?, một ca khúc nổi trên MXH xứ Trung do Mạc Khiếu Tỷ Tỷ trình bày. Ca khúc là một bản ballad da diết. Ca từ của toàn bộ ca khúc là những lời tự trách móc, dằn vặt của người ở lại trước một mối tình ngày càng xa cách. Không rõ Lâm Bảo Châu muốn gửi gắm chút tâm trạng nào của anh qua bài hát này hay đơn thuần chỉ do yêu thích ca khúc nên chọn để chèn vào story?

Mới 3 hôm trước vẫn còn "đu trend" thân thiết với nhau kia mà?

3 hôm trước thôi, Lệ Quyên vẫn đăng tải đoạn clip "bắt trend" nhiệt tình với Lâm Bảo Châu. Thời gian gần đây, TikTok rộ lên giai điệu Biển tình remix bởi 1 giọng ca hiện tượng mạng, Lệ Quyên dùng luôn phiên bản Biển tình do chính cô hát. Trong đoạn clip bắt trend, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tay trong tay thân thiết đi khắp mọi nơi ở Hàn Quốc, tình cảm vẫn tràn đầy!

Chính vì thế, có thể 2 story tâm trạng nói trên của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu chỉ là vô tình, hoặc chút giận hờn vu vơ thôi.

Chuyện gì đang xảy ra với Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu?

Nhật Nguyên

Học trò Hà Hồ vướng tin hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên: Từng bị coi là 'thảm họa âm nhạc'

Học trò Hà Hồ vướng tin hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên: Từng bị coi là "thảm họa âm nhạc"

Dù debut đã lâu nhưng Phí Phương Anh vẫn chưa thực sự nổi bật trong làng giải trí.