Nữ ca sĩ tính bắt trend chuỗi ngày nắng nóng kỷ lục, ai ngờ ra MV thì trời đổ mưa tầm tã

Thậm chí ngày ca khúc ra mắt còn "chìm nghỉm" giữa trận mưa trắng trời...

Sau nhiều ngày nhá hàng, đúng 12h trưa ngày 7/5, Hoàng Yến Chibi chính thức phát hành MV Sốc Nhiệt, chắp bút cùng nhạc sĩ Khắc Hưng. Dự kiến phát hành MV vào đúng thời điểm cả nước đang nắng nóng gay gắt, nữ ca sĩ cho biết tới chính bản thân và ekip cũng không ngờ mùa hè năm nay lại nóng “đạt đỉnh” tới như thế.

Hoàng Yến Chibi gục ngã khi ca khúc Sốc Nhiệt lại chìm nghỉm giữa mưa bão

Tuy vậy, ca khúc chưa kịp tạo trend, khán giả cũng chưa kịp ngấm dần thông điệp “Sốc Nhiệt” thì ngay chiều hôm đó, Việt Nam đón những cơn mưa tầm tã, “đánh bay” tan tành kế hoạch trở thành siêu phẩm mùa hè của Hoàng Yến Chibi. Trên nền tảng TikTok, cô nàng cũng “gục ngã” khi ca khúc Sốc Nhiệt lại bị nhấn chìm trong tin tức mưa bão của cả cộng đồng mạng. 

Nữ ca sĩ quảng bá với chuỗi Cẩm nang chống
Nữ ca sĩ quảng bá với chuỗi Cẩm nang chống "sốc nhiệt"

Trước đó, Hoàng Yến Chibi đã liên tục tung ra các nội dung khác nhau liên quan đến "sốc nhiệt" nhằm tương tác với người hâm mộ. Nữ ca sĩ cũng “chơi lớn” khi lặn lội nắng nóng xuất hiện ở nhiều địa điểm “cực hot” như Phố đi bộ Nguyễn Huệ hay Cầu Mống (TP.HCM) để cầm poster để quảng bá MV. 

MV đậm chất hè "Sốc Nhiệt" của Hoàng Yến Chibi

Quay trở lại với đường đua âm nhạc bằng một sản phẩm đậm chất mùa hè, Hoàng Yến Chibi đầu tư một ca khúc Pop sôi động cùng phần hoà âm phối khí độc đáo, với MV được quay hoàn toàn ở Nhật Bản cùng nhiều diễn viên và vũ công người Nhật. Giữa những cảnh quay thật, MV cũng đan xen bởi những khung hình anime đậm chất Nhật Bản. 

Khán giả cũng đặc biệt chú ý đến câu hát "giờ đây không còn là Yến Ngây Ngô", chỉ ra sự khác biệt của nữ ca sĩ so với thời điểm vừa chập chững bước vào nghề. Hoàng Yến giờ đây ngày càng trưởng thành, hoàn thiện và có chiều sâu hơn.

Hình tượng khác lạ của giọng ca Cánh Hoa Tổn Thương
Hình tượng khác lạ của giọng ca Cánh Hoa Tổn Thương

“Dẫu có hồi hộp, nhưng thời điểm này, khi mình sắp 30 tuổi, mình sẽ chơi tất tay, có bao nhiêu mình sẽ dùng hết sức lực để đầu tư cho sản phẩm. Dù biết đây là lần thử thách nhất, có nhiều khó khăn nhất nhưng mình vẫn muốn đi được tới cùng". - Nữ ca sĩ chia sẻ.

Dẫu MV được đầu tư không ít cũng như có những cách truyền thông tương đối rầm rộ, song sau 4 ngày lên sóng, MV Sốc Nhiệt cũng chỉ mang về 42 nghìn lượt xem, các chỉ số trên BXH gần như không có, một con số thực sự rất thấp đến mức "đáng báo động" với một tên tuổi như Hoàng Yến Chibi. Các sản phẩm gần đây của Hoàng Yến Chibi như Đào Đâu Ra Người Như Anh, Ừ! Em Xin Lỗi,... dù đánh dấu sự lột xác mạnh mẽ về hình tượng lẫn phong cách của nữ ca sĩ song lại không đạt được hiệu ứng như kì vọng. Điều này rất có thể sẽ gióng lên "hồi chuông" cho Hoàng Yến Chibi lẫn ekip trong những chiến lược, đường đi sắp tới.

Phát Lâm

Khắc Hưng làm ca sĩ, khẳng định: 'Không muốn làm ngôi sao vì bản thân thích làm mặt trăng!'

Khắc Hưng làm ca sĩ, khẳng định: "Không muốn làm ngôi sao vì bản thân thích làm mặt trăng!"

Tối 28/8, Khắc Hưng tiếp tục chuỗi dự án âm nhạc "chính chủ" với MV Người Lạ Trong Mơ, một ca khúc mang đậm những âm thanh retro của thập niên 70.