"Thất Sơn tâm linh" và cuộc "hành xác" của Quang Tuấn và Hoàng Yến Chibi

Mặc dù đã tham gia rất nhiều phim, điện ảnh lẫn truyền hình nhưng "Thất Sơn tâm linh" vẫn là phim đầy ám ảnh với Quang Tuấn lẫn Hoàng Yến Chibi.

Vượt ải thành công, Thất Sơn tâm linh chính thức định ngày công chiếu ra mắt khán giả trên toàn cả nước. Đây được xem là bộ phim kinh dị đáng được mong chờ nhất trong mùa hè năm nay. Sau khi tung đoạn trailer chính thức, mới đây, nhà sản xuất tiếp tục chiêu đãi khán giả khi hé lộ những hình ảnh hậu trường kinh dị và những thước phim 18+ đấy ướt át. 

Đảm nhận hai vai chính xuyên suốt chiều dài bộ phim là diễn viên Quang Tuấn (vai thầy lang Huỳnh) và Hoàng Yến Chibi (vai cô gái câm tên Sỏi), những thước phim đầu tiên của Thất Sơn tâm linh đã phần nào khắc họa được tính cách cũng như sự vất vả của cả hai nhân vật. 

Vai diễn thầy lang Huỳnh được xem là một trong những thử thách "khó nhằn" với diễn viên Quang Tuấn, khi phải thể hiện nhiều đất diễn và cảm xúc khác nhau: "Đây là một vai vô cùng khó khăn từ trước giờ mà Tuấn tham gia. Vì Huỳnh là một người được nhiều người tôn trọng nhưng thực chất hắn lại là một tên sát nhân máu lạnh. Nên Tuấn phải diễn được tất cả mọi thứ hỉ nộ ái ố của hắn và phải làm sao cho người ta tin tưởng mình. Đôi khi có những cảnh thật khó về tâm lý mà đến giờ sau khi đã hoàn thành xong bộ phim vẫn tạo cho Tuấn những cảm giác rùng mình mỗi khi nhớ lại", Quang Tuấn chia sẻ. 

Là một diễn viên trẻ, Quang Tuấn trở thành gương mặt quen thuộc khi góp mặt ở nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam. Nhưng đây là lần đầu tiên, Quang Tuấn thử sức mình ở một vai diễn khó, đây cũng là lần đầu tiên anh tiếp xúc với việc: điều khiển quạ, sử dụng thảo dược, lấy nọc đọc rắn và cả những cảnh quay tấn công bạn diễn nữ. 

Hoàng Yến Chibi vào vai Sỏi, một cô gái câm hoàn toàn chỉ có những tiếng ú ớ, kêu gào. Xuyên suốt bộ phim, Hoàng Yến gần như phải đảm nhận các phân cảnh như bị tát, bị đánh, vật lộn dưới bùn, bị trói và có cả cảnh nóng.

"Ba tháng quay phim rất là áp lực, tâm lý nhân vật của Sỏi rất là nặng vì Sỏi là một người câm điếc, không nói, không gì hết, chỉ diễn tả bằng ánh mắt và cảm xúc nội tâm. Để cho mọi người nhìn qua mắt của mình cũng như khuôn mặt của mình thôi. Đó là một điều Yến cảm thấy cực kỳ khó đối với bộ phim này.", Hoàng Yến Chibi trải lòng. 

PHẠM HUY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương