Trên trang web chính thức của Stüssy đã chính thức đăng tải thông tin mở bán tai nghe Beats Studio Pro phiên bản giới hạn kết hợp giữa thương hiệu này và Apple. Theo đó, tai nghe mới sẽ được bán ra tại Mỹ với mức giá 349,99 USD, tương đương khoảng 8,5 triệu đồng theo tỷ giá hiện nay.
Tai nghe Beats Studio Pro phiên bản đặc biệt kết hợp cùng thương hiệu thời trang Stüssy |
So với phiên bản Beats Studio Pro đã được ra mắt vào tháng 7/2023 với các màu sắc truyền thống như đen, nâu đậm, xanh nước biển và đá sa thạch, chiếc tai nghe phiên bản giới hạn kết hợp cùng Stüssy có phần chụp tai màu be. Ngoài ra, phần dây đai đầu màu đen có sự xuất hiện của logo Stüssy khá nổi bật và là minh chứng cho sản phẩm hợp tác đặc biệt này.
Phần dây đai màu đen có sự xuất hiện của dòng chữ "Stussy" rõ nét và là minh chứng cho phiên bản đặc biệt này |
Được biết, đây không phải là lần đầu Apple hợp tác với các đối tác khác như nghệ sĩ âm nhạc, vận động viên và các thương hiệu thời trang để tạo ra những phiên bản đặc biệt cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên các phiên bản hợp tác này đều sẽ giới hạn và được săn đón đặc biệt bởi các tín đồ thời trang cũng như công nghệ.
Bên cạnh ngoại hình thay đổi, tai nghe Beats Studio Pro cũng được đánh giá khá tích cực nhờ tính năng khử tiếng ồn chủ động, hỗ trợ spatial audio, kết nối nhanh chóng với cả các thiết bị Apple và Android, cùng với thời lượng pin lên tới 40 giờ. Ngoài ra, tai nghe cũng hỗ trợ âm thanh không dây thông qua Bluetooth 5.3 và có cả cổng USB-C cũng như giắc cắm tai nghe 3.5mm.
Chiếc tai nghe này được bán ra với giá tương đương phiên bản thường và được dự báo sẽ cháy hàng chỉ trong vài phút mở bán |
Giá của chiếc tai nghe này cho các phiên bản thường tại Apple Store Việt Nam là 7.999.000đ. Tại Apple Store ở Mỹ là 349,99 USD và tương đương với mức giá của phiên bản giới hạn hợp tác cùng Stüssy. Do đó, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm cực hot và được săn đón.
Meta giảm giá tai nghe thực tế ảo Quest Pro
Metav hôm 3/3 đã thông báo giảm giá của tai nghe Quest 2 và Quest Pro cao cấp với hy vọng kích thích nhu cầu của người tiêu dùng.