Có gì đặc biệt trong chiếc tai nghe Apple kết hợp với hãng thời trang nổi tiếng nhưng giá chỉ ngang bản thường?

Tai nghe Beats Studio Pro phiên bản giới hạn kết hợp cùng thương hiệu thời trang dạo phố Stüssy đã được Apple công bố ra mắt.

Trên trang web chính thức của Stüssy đã chính thức đăng tải thông tin mở bán tai nghe Beats Studio Pro phiên bản giới hạn kết hợp giữa thương hiệu này và Apple. Theo đó, tai nghe mới sẽ được bán ra tại Mỹ với mức giá 349,99 USD, tương đương khoảng 8,5 triệu đồng theo tỷ giá hiện nay.

Tai nghe Beats Studio Pro phiên bản đặc biệt kết hợp cùng thương hiệu thời trang Stüssy
Tai nghe Beats Studio Pro phiên bản đặc biệt kết hợp cùng thương hiệu thời trang Stüssy

So với phiên bản Beats Studio Pro đã được ra mắt vào tháng 7/2023 với các màu sắc truyền thống như đen, nâu đậm, xanh nước biển và đá sa thạch, chiếc tai nghe phiên bản giới hạn kết hợp cùng Stüssy có phần chụp tai màu be. Ngoài ra, phần dây đai đầu màu đen có sự xuất hiện của logo Stüssy khá nổi bật và là minh chứng cho sản phẩm hợp tác đặc biệt này.  

Phần dây đai màu đen có sự xuất hiện của dòng chữ
Phần dây đai màu đen có sự xuất hiện của dòng chữ "Stussy" rõ nét và là minh chứng cho phiên bản đặc biệt này

Được biết, đây không phải là lần đầu Apple hợp tác với các đối tác khác như nghệ sĩ âm nhạc, vận động viên và các thương hiệu thời trang để tạo ra những phiên bản đặc biệt cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên các phiên bản hợp tác này đều sẽ giới hạn và được săn đón đặc biệt bởi các tín đồ thời trang cũng như công nghệ. 

Bên cạnh ngoại hình thay đổi, tai nghe Beats Studio Pro cũng được đánh giá khá tích cực nhờ tính năng khử tiếng ồn chủ động, hỗ trợ spatial audio, kết nối nhanh chóng với cả các thiết bị Apple và Android, cùng với thời lượng pin lên tới 40 giờ. Ngoài ra, tai nghe cũng hỗ trợ âm thanh không dây thông qua Bluetooth 5.3 và có cả cổng USB-C cũng như giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Chiếc tai nghe này được bán ra với giá tương đương phiên bản thường và được dự báo sẽ cháy hàng chỉ trong vài phút mở bán
Chiếc tai nghe này được bán ra với giá tương đương phiên bản thường và được dự báo sẽ cháy hàng chỉ trong vài phút mở bán

Giá của chiếc tai nghe này cho các phiên bản thường tại Apple Store Việt Nam là 7.999.000đ. Tại Apple Store ở Mỹ là 349,99 USD và tương đương với mức giá của phiên bản giới hạn hợp tác cùng Stüssy. Do đó, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm cực hot và được săn đón.

Kenttt

Đây là tai nghe có thể loại bỏ được cả COVID-19

Đây là tai nghe có thể loại bỏ được cả COVID-19

Tại sự kiện CES 2023 vừa qua, một công ty công nghệ tới từ Đài Loan đã vừa cho ra mắt mẫu tai nghe kiêm máy lọc không khí có tên Airvida T1, với khả năng loại bỏ được cả bụi mịn lẫn virus Corona.