Cô vợ ở Hà Tĩnh choáng váng khi thấy loạt vật thể lạ trong ô tô chồng, đăng bài cảnh báo

Không rõ là anh ta sơ ý hay cố làm thế để có cớ ly hôn vợ.

Phát hiện chồng ngoại tình là điều không ai mong muốn. Không những đau đớn tuyệt vọng mà phụ nữ còn phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều để đưa ra cách giải quyết. Mới đây, cô vợ tình cờ phát hiện vài vật thể lạ trong xe ô tô do chồng để lại. Không rõ là anh ta sơ ý hay cố làm thế để có cớ ly hôn vợ.

Cụ thể, cô vợ viết: “Người bố của 4 đứa con đây cả nhà ạ. Không ngờ bao năm chịu khó lại nhận lại kết quả như này. Đứa nào có vợ có quần lót như này về xem lại vợ mình đi nha. Loại ăn tạp!”.

Bài đăng của cô vợ đáng thương
Bài đăng của cô vợ đáng thương

Kèm theo đó là ảnh bằng chứng cô đăng lên có 2 quần lót nữ và 1 vài gói thuốc tăng cường sinh lý cùng những món đồ nhạy cảm khác.

Bên dưới bài đăng có người quen khuyên cô vợ xóa bài vì sợ có người cố ý làm thế để chia rẽ cho gia đình cô lục đục. Cô vợ cũng cho biết: “Đừng ai bênh chồng em, nó có tính lăng nhăng. 11 năm em đã phải chịu nhục, nó nhắn tin hẹn hò qua đêm với biết bao nhiêu đứa. Lần này em không chịu được mới làm vậy. Hắn không nghĩ đến con cái mới làm vậy. Hắn bỏ trong đó chứ ai bỏ. Tiền thì không có chứ lúc nào cũng áo trắng sạch sẽ nước hoa”.

Được biết, cô vợ là N.T sống ở Cẩm Xuyên Hà Tĩnh. Bài viết trên do cô đăng tải là sự việc mới xảy ra gần đây. Hiện tại cô đã có quyết định ly hôn và chồng cô cũng đã có động thái ký giấy đồng ý cho 4 đứa con ở với mẹ. T. cho biết đây không phải lần đầu tiên chồng ngoại tình. Cô đã tha thứ rất nhiều lần nhưng anh ta vẫn chứng nào tật nấy. Lần này thấy chồng ngang nhiên để đồ nhạy cảm của phụ nữ trong xe ô tô cô đã biết cuộc hôn nhân này đã đến lúc phải kết thúc. Hiện tại T. đã dọn đồ ra khỏi nhà.

NGỌC ANH

Phụ nữ sau khi ngoại tình thường có 4 dấu hiệu này, không 'lệch' đi đâu được

Phụ nữ sau khi ngoại tình thường có 4 dấu hiệu này, không "lệch" đi đâu được

Việc lừa dối tình cảm là một đòn nặng nề giáng lên bất kỳ mối quan hệ nào và luôn đi kèm với những dấu hiệu rõ ràng của sự phản bội.