Nam thần "tự đăng ảnh ngoại tình" U50 ngày càng trẻ ra, mê tiền bỏ vợ vẫn được nhà đài vinh danh

Từng dính ồn ào ngoại tình, mê tiền bỏ vợ... mỹ nam này vẫn trở lại đỉnh cao của phim ảnh.

Sinh năm 1976, Trần Sơn Thông bắt đầu gia nhập làng giải trí khi mới 17 tuổi. Anh đã tham gia một cuộc thi ca hát tài năng do TVB tổ chức, với chủ đề mô phỏng hình tượng "Tứ đại Thiên vương". Nhờ màn hóa thân thành Lưu Đức Hoa, Trần Sơn Thông đã thành công thu hút sự chú ý của đàn anh Thiên vương và trở thành nghệ sĩ dưới trướng.

Nam thần

Dù có khởi đầu khá thuận lợi nhưng Trần Sơn Thông liên tục gặp thất bại với vai trò ca sĩ. Đến lúc công ty của Lưu Đức Hoa giải thể, Trần Sơn Thông cũng quay trở lại số phận thất nghiệp. Có lúc anh phải đi bán shop quần áo với mức lương 3000 NDT (hơn 10 triệu đồng).

May mắn là với ngoại hình nổi bật, Trần Sơn Thông đã được nhiều nhân vật trong giới giải trí nâng đỡ. Năm 2000, anh trở lại với TVB nhưng lần này theo đuổi nghiệp diễn. Ban đầu, nam diễn viên toàn đóng vai quần chúng, sau rất nhiều năm mới lên được vai phụ. Nhờ đóng Học Cảnh Truy Kích, Trần Sơn Thông có giải TVB đầu tay tại hạng mục phụ. Song, sự nghiệp của anh sau đó vẫn chưa thể bứt phá.

Nam thần

Thời gian sau đó, Trần Sơn Thông gặp và yêu đương với nhà thiết kế hơn anh 12 tuổi Dương Độ Bình. Chính cô là người đã luôn ở bên và hỗ trợ sự nghiệp của bạn trai, và sau này cũng là ông xã. Trần Sơn Thông lúc này có cơ hội đóng nhiều dự án hot hơn, điển hình như Bằng Chứng Thép. Có sự phát triển lớn về diễn xuất và danh tiếng, Trần Sơn Thông lại bị chỉ trích vì vô ơn, phản bội vợ đi theo nhân tình.

Trần Sơn Thông và vợ
Trần Sơn Thông và vợ

Trần Sơn Thông bị truyền thông phanh phui chuyện "qua lại" với Hà Siêu Vân - ái nữ nhà "ông trùm" sòng bạc khét tiếng. Nam tài tử không ngại dùng tiền bạc tỷ để chiều lòng người đẹp, không nhớ rằng mình còn 1 người vợ ở nhà. Cặp đôi này thậm chí còn không ngại đăng ảnh tình tứ lên mạng, khiến dư luận bất bình. Thời điểm đó, Trần Sơn Thông được cho là đã đơn phương ly hôn với Dương Độ Bình, thậm chí rời TVB để chuẩn bị làm rể hào môn.

Trần Sơn Thông bỏ vợ, theo đuổi tiểu hư hào môn
Trần Sơn Thông bỏ vợ, theo đuổi tiểu hư hào môn

Nào ngờ đâu khi đã đến rất gần với vị trí con rể nhà họ Hà, Trần Sơn Thông lộ chuyện từng ly dị vợ nên bị nhà họ Hà từ chối, đuổi khỏi biệt thự vốn được gia tộc mua cho cả hai ở chung. Trần Sơn Thông khi ấy mất người yêu, thậm chí gần như không còn xu dính túi vì đã dốc hết tiền chiều lòng người đẹp.

Nam thần

Mất đi tất cả, Trần Sơn Thông dường như tỉnh ngộ và bắt đầu làm lại từ đầu. Anh móc nối lại với TVB sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, và trở lại làm diễn viên từ năm 2014. Vì đang thiếu người, TVB đã quyết định cho Trần Sơn Thông lên tuyến chính. Nam diễn viên ghi điểm với series Toà Nhà Kim Tiêu và dần dần trở thành tiểu sinh hàng đầu nhà đài.

Đến đầu năm vừa qua, Trần Sơn Thông bất ngờ giành giải Thị đế TVB nhờ đóng Toà Nhà Kim Tiêu 2. Dù trải qua biết bao ồn ào thị phi nhưng Trần Sơn Thông vẫn có thể thắng giải lớn, đường đường chính chính khôi phục sự nghiệp.

Nam thần

Ở gần tuổi 50, Trần Sơn Thông có cuộc sống kín tiếng hơn xưa. Anh đã kết hôn và có con, song không thường xuyên chia sẻ về cuộc sống riêng tư lên MXH. Nam diễn viên hiện tại vẫn khá phong độ và trẻ trung, và quan trọng là vẫn đang hết mình với diễn xuất.

Nam thần
  Trần Sơn Thông gần đây

Trần Sơn Thông gần đây

Thành Vũ

Mỹ nam U40 'cưa sừng làm nghé' đóng học sinh quá đỉnh, trẻ măng giữa dàn bạn diễn kém cả chục tuổi

Mỹ nam U40 "cưa sừng làm nghé" đóng học sinh quá đỉnh, trẻ măng giữa dàn bạn diễn kém cả chục tuổi

Khán giả bất ngờ khi biết nam diễn viên này trẻ tuổi hơn hẳn các bạn diễn của mình.