Mỹ nam U40 "cưa sừng làm nghé" đóng học sinh quá đỉnh, trẻ măng giữa dàn bạn diễn kém cả chục tuổi

Khán giả bất ngờ khi biết nam diễn viên này trẻ tuổi hơn hẳn các bạn diễn của mình.

Im Si Wan là nam idol lấn sân diễn xuất đang gặt hái được rất nhiều thành tích nổi bật ở vai trò diễn viên. Trong năm nay, sau bộ phim điện ảnh tạo được tiếng vang lớn ở nhiều quốc gia là Road to Boston thì Si Wan sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với Boyhood. Bộ phim lên sóng hôm nay 24/11 và hứa hẹn sẽ đến một màu sắc rất mới của nam diễn viên.

Mỹ nam U40

Thông qua những thước phim, hình ảnh mà ekip làm nhá hàng, khán giả có thể thấy Im Si Wan trong tạo hình một nam sinh trung học sôi nổi và đầy hoài bão. Nhìn những tạo hình này, khán giả thực sự bất ngờ khi nhận ra Im Si Wan đã 35 tuổi và cũng là người lớn tuổi nhất trong những diễn viên chính đóng học sinh ở Boyhood. Với gương mặt trẻ măng, mái tóc "bát úp ngược" đúng chuẩn phong cách thanh niên những năm 1980, Im Si Wan thậm chí trông còn trẻ hơn cả những bạn diễn như Kang Hye Won (24 tuổi), Lee Shi Woo (23 tuổi). Nhờ diện mạo này mà sao nam U40 thuận lợi "đánh lừa" khán giả khi đóng một nhân vật chưa tròn 20.

Im Si Wan trẻ hơn hẳn các bạn diễn
Im Si Wan trẻ hơn hẳn các bạn diễn
Anh hơn Kang Hye Won tới 11 tuổi nhưng trông đúng chất bạn cùng lứa
Anh hơn Kang Hye Won tới 11 tuổi nhưng trông đúng chất bạn cùng lứa
So với nữ chính 29 tuổi Lee Sun Bin thì Im Si Wan trông như... em trai
So với nữ chính 29 tuổi Lee Sun Bin thì Im Si Wan trông như... em trai

Trong Boyhood, Im Si Wan vào vai Jang Byeong Tae, một học sinh trung học ở Onyang, tỉnh Nam Chungcheong. Khác với những hình ảnh đầy tươi sáng hé lộ tạo hình nhân vật, thực chất Byeong Tae lại là người bị bắt nạt ở trường của mình mà không thể phản kháng. Mọi thứ tay đổi khi gia đình anh bất ngờ chuyển đến Buyeo, cùng tỉnh, khiến anh cũng phải chuyển trường. 

Vào thời điểm này, có một tin đồn lan truyền trong các học sinh tại trường mới của Jang Byeong Tae rằng có một võ sĩ giỏi nhất ở Asan với biệt danh Bạch Hổ, sẽ chuyển đến trường của họ. Ngay ngày đầu tiên nhập học, Byeong Tae đã bị hiểu lầm là Bạch Hổ, chính bởi vậy, từ kẻ bị bắt nạt ở trường cũ, anh bất ngờ được mọi người coi trọng. Từ đó, những câu chuyện về tuổi trẻ, tình bạn được mở ra. 

Từ kẻ yếu thế bị bắt nạt
Từ kẻ yếu thế bị bắt nạt
Bỗng dưng trở thành
Bỗng dưng trở thành "đại ca" ở trường mới

Nguồn ảnh: Mydramalist

Lệ An

Khổ thân sao nữ cắt tóc vì phim mới lại bị chê thậm tệ, netizen than 'già đi cả chục tuổi'

Khổ thân sao nữ cắt tóc vì phim mới lại bị chê thậm tệ, netizen than "già đi cả chục tuổi"

Cư dân mạng ghi nhận nỗ lực nhập vai của nữ diễn viên này nhưng lại không thích diện mạo mới của cô.