Chị đẹp đóng phim giờ vàng lên tiếng xin lỗi vì đăng số tài khoản để kêu gọi khán giả chuyển tiền

Chị đẹp này đã có động thái nhẹ nhàng hơn, đồng thời xin lỗi khán giả sau vụ đăng số tài khoản cá nhân lên Facebook để kêu gọi bình chọn.

Diễn viên Quỳnh Nga vừa có động thái xin lỗi về việc đăng số tài khoản cá nhân lên Facebook và kêu gọi khán giả chuyển tiền cho mình. Theo Quỳnh Nga, cô sẽ dùng số tiền này để quy đổi thành lượt bình chọn cho chính mình ở chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Quỳnh Nga đã sửa bài đăng kêu gọi bình chọn bằng cách quyên góp tiền trên Facebook
Quỳnh Nga đã sửa bài đăng kêu gọi bình chọn bằng cách quyên góp tiền trên Facebook

Ban đầu, Quỳnh Nga khá cứng rắn, lúc khán giả vào nhắc nhở cô không nên kêu gọi, quyên góp tiền thì nữ diễn viên đã đáp trả mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi làn sóng chê bai ngày một lớn hơn, Quỳnh Nga mới có động thái nhỏ nhẹ dần.

Trước phản ứng khá gay gắt từ dư luận, Quỳnh Nga đã sửa lại đoạn thông báo kêu gọi bình chọn, kèm đó giới thiệu người đại diện FC để mọi người có thể liên hệ đăng ký mua sim bình chọn. Cô lên tiếng giải thích đồng thời gửi lời xin lỗi khán giả.

"Việc kêu gọi bình chọn cho tôi trong chương trình và cũng có nhiều ý kiến đóng góp chia sẻ. Tôi xin phép đăng cách thức bình chọn lại và không kêu gọi chuyển khoản và tài khoản cá nhân nữa, tránh bị hiểu sai mục đích. Rất xin lỗi mọi người nếu hành động kêu gọi của tôi khiến một số người hiểu lầm về mong muốn của mình. Mong mọi người vẫn ủng hộ tôi và chương trình".

Quỳnh Nga là 1 trong số 30 chị đẹp tham gia chương trình năm nay
Quỳnh Nga là 1 trong số 30 chị đẹp tham gia chương trình năm nay

Cùng với Quỳnh Nga, Hương Ly cũng gây tranh cãi vì đăng số tài khoản kêu gọi mọi người ủng hộ bình chọn. Đáng chú ý, nội dung ca sĩ này đăng tải trùng khớp với Quỳnh Nga. Cả bài đăng của Quỳnh Nga lẫn Hương Ly đều có đoạn:

"Cách bình chọn hơi loằng ngoằng, mua sim rồi kích hoạt. Tôi may mắn có nhóm fan cứng sẽ giải quyết các vấn đề này. Việc của mọi người chỉ cần chuẩn bị tiền, chuyển khoản tới bạn ấy để mua sim bình chọn. 10.000 đồng hay 20.000 đồng tôi đều nhận hết".

Nhiều khán giả cho rằng Hương Ly - Quỳnh Nga và cả chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đang cố tình bày trò để câu kéo drama. Bởi lẽ, dù Hương Ly, Quỳnh Nga muốn kêu gọi khán giả góp tiền bình chọn cho mình thì cũng không thể nào viết status kêu gọi giống nhau từng câu, từng chữ.

Hiện tại, cả Hương Ly lẫn Quỳnh Nga đều không có phản hồi nào về vấn đề này.

Thu Thảo

Thêm 1 chị đẹp khoe đi Mỹ dễ như 'đi chợ' nhưng lại làm lộ luôn kết quả show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?

Thêm 1 chị đẹp khoe đi Mỹ dễ như "đi chợ" nhưng lại làm lộ luôn kết quả show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"?

Chị đẹp này còn vô tư tiết lộ vừa quay chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đến gần sáng rồi mới đi Mỹ chạy show.