Một chị đại và một chị đẹp vắng mặt khó hiểu trong phần tâm sự của “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”

Có quá nhiều bất ổn liên quan đến Hồng Nhung - Bảo Anh - Trang Pháp trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Tập 4 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vừa lên sóng đã đón nhận chỉ trích nặng nề từ khán giả. Ngoài việc bị chê lan man, dài dòng, ekip sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng còn đối mắt với loạt câu hỏi liên quan Bảo Anh, Hồng Nhung và Trang Pháp.

Cụ thể, ở nửa đầu tập 4, các chị đẹp có buổi tâm sự, chia sẻ về những áp lực, khó khăn trong cuộc sống mà mình từng gặp phải. Theo đó, Diệp Lâm Anh - Phạm Lịch - H'Hen Niê - Lưu Hương Giang bật khóc nức nở, đồng thời thú nhận những câu chuyện mà trước đây họ chưa từng chia sẻ.

Các chị đẹp quây quần bên nhau và tâm sự, chia sẻ về cuộc sống
Các chị đẹp quây quần bên nhau và tâm sự, chia sẻ về cuộc sống

Điều đáng nói là trong hơn 1 tiếng các chị đẹp nhỏ to tâm sự, khán giả không thấy sự xuất hiện của Hồng Nhung - Bảo Anh. Lý do gì Bảo Anh và Hồng Nhung vắng mặt?

Trên mạng xã hội, khán giả râm ran bàn tán về chuyện vắng mặt đột xuất này. Có người nói Bảo Anh và Hồng Nhung vì sức khỏe không tốt nên mới không xuất hiện trên set quay. Trước đó, khán giả cũng đồn đoán chuyện Bảo Anh xin rút khỏi cuộc đua với lý do tương tự.

Bảo Anh không xuất hiện trong buổi chia sẻ, tâm sự của các chị đẹp
Bảo Anh không xuất hiện trong buổi chia sẻ, tâm sự của các chị đẹp
Hồng Nhung cũng đột ngột vắng mặt
Hồng Nhung cũng đột ngột vắng mặt

Tuy nhiên, vẫn có khán giả than vãn rằng Hồng Nhung không nên vắng mặt liên tục như vậy. Dù là "chị đại" lớn tuổi nhất, nhiều kinh nghiệm nhất nhưng Hồng Nhung hết lần này đến lần khác không xuất hiện trước ống kính máy quay.

Ở 1 diễn biến khác, khán giả cũng đặt câu hỏi với việc đội của Trang Pháp đổi bài hát. Theo khán giả ban đầu, đội Trang Pháp chọn biểu diễn ca khúc Ưng quá chừng, nhưng đến phần "tổng duyệt" cùng ban cố vấn, đội Trang Pháp lại hát Đi đu đưa đi.

Thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng lý do đổi bài là vì ekip sản xuất gặp vướng mắc với vấn đề bản quyền. Ca khúc Ưng quá chừng là do ban tổ chức đưa ra để các đội lựa chọn chứ không phải đội Trang Pháp (gồm Bảo Anh, Trang Pháp, Huyền Baby, Quỳnh Nga, Giang Hồng Ngọc) đề xuất được hát.

Một chị đại và một chị đẹp vắng mặt khó hiểu trong phần tâm sự của “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”
Khán giả cho rằng đội Trang Pháp đổi bài hát vì vấn đề liên quan đến bản quyền
Khán giả cho rằng đội Trang Pháp đổi bài hát vì vấn đề liên quan đến bản quyền

Khán giả nhận xét ekip sản xuất cần quan tâm hơn đến bản quyền ca khúc, đừng để lặp lại tình huống đã công bố sẽ hát bài Ưng quá chừng rồi nhưng đến sát ngày diễn lại thay đổi thì sẽ mất hay.

Dẫu vậy, vẫn có khán giả bênh vực ekip sản xuất, một số người đánh giá rằng phải chờ thông tin cụ thể ở vòng công diễn, việc nhóm Trang Pháp nhảy trên nền nhạc Đi đưa đi đưa có thể chỉ là chiêu để tạo kịch tính, không liên quan gì đến chuyện đổi ca khúc. 

Tập 5 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 sẽ lên sóng vào tối thứ Bảy tuần sau, ngày 25/11 trên VTV3.

Thu Thảo

Chị đẹp đạp gió sau gần 1 tháng phát sóng: Lại một màn 'phí phạm' 30 ngôi sao của nhà sản xuất Việt

Chị đẹp đạp gió sau gần 1 tháng phát sóng: Lại một màn "phí phạm" 30 ngôi sao của nhà sản xuất Việt

Nhiều chương trình đuối trong khâu tổ chức ngay những tập đầu tiên, Chị đẹp đạp gió cũng vậy, lại một màn "phí" format và "phí" ngôi sao của NSX Việt.