Yến Trang đáp trả trước bình luận tiêu cực ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng": Đừng hậm hực khó chịu

Yến Trang chính thức lên tiếng về những tranh luận quanh tiết mục của cô trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Trong tập 3 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Yến Trang trình diễn tiết mục Vấp cục đá và nhận được 87 điểm từ các cố vấn Trần Hồng Hà - Trần Thành Trung - Denis Đặng.

Khi nhận xét về Yến Trang, các cố vấn đều dành cho nữ ca sĩ nhiều lời khen. Các cố vấn cho rằng Yến Trang có sức hút lớn, dù có hoạt động bao nhiêu năm trong showbiz đi chăng nữa thì cứ khi bước lên sân khấu, Yến Trang vẫn rất rực lửa.

Dù Yến Trang trình diễn khá tốt nhưng nhiều khán giả vẫn cảm thấy không hài lòng khi nữ ca sĩ nhận được 87 điểm. Lý do là bởi khán giả cho rằng Yến Trang được ban cố vấn thiên vị, cho điểm cao hơn mức bình thường.

Yến Trang đáp trả trước bình luận tiêu cực ở
Yến Trang nhận được 87 điểm cho tiết mục cá nhân
Yến Trang nhận được 87 điểm cho tiết mục cá nhân

Bởi cũng hát máu lửa, nhiệt tình như Yến Trang còn có Lưu Hương Giang, Bảo Anh, Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên, nếu như Yến Trang nhận được 87 điểm thì Lưu Hương Giang nhận 83 điểm, Bảo Anh nhận 85 điểm, còn Khổng Tú Quỳnh chỉ nhận được có 79 điểm.

Yến Trang đáp trả những bình luận tiêu cực về cô và chương trình
Yến Trang đáp trả những bình luận tiêu cực về cô và chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Trước những ý kiến khen chê nhắm vào mình, Yến Trang mới đây đã có động thái đáp trả. Cô chia sẻ: "Thú thật là lúc bước lên sân khấu để thể hiện màn solo này cũng là lúc gần rạng sáng rồi. Trước đó, tôi đã thức dậy từ 6h sáng để quay nhiều phân cảnh khác, thế nên để giữ được sự năng lượng đáng yêu này thì tôi đã dùng đến 1000 công lực của mình sau 5 năm đóng băng.

Các chị đẹp ai cũng cố gắng cống hiến và mong muốn mọi người được giải trí, vui vẻ khi xem show. Thế nên vui vẻ thưởng thức nhé các bạn ơi. Đừng hậm hực khó chịu vì xem show là để giải trí và để vui mà đúng không. Ai cứ hậm hực rồi già thì ráng chịu, tôi cứ luôn vui nên tôi mới trẻ. Vậy đó, chịu thì chịu, không chịu thì thôi vậy".

Yến Trang sinh năm 1984, cô đã có nhiều năm hoạt động nghệ thuật
Yến Trang sinh năm 1984, cô đã có nhiều năm hoạt động nghệ thuật

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 có tổng cộng 5 đêm công diễn, 1 đêm Chung kết và 1 đêm Thành đoàn. Tại mỗi vòng công diễn, BTC sẽ tuyển chọn và mời 357 khán giả đến trường quay để theo dõi trực tiếp các tiết mục biểu diễn.

Điểm đặc biệt chính là tất cả khán giả có quyền bình chọn đều là nữ, ở nhiều độ tuổi khác nhau. Sau đó, 357 khán giả sẽ tiến hành bình chọn những tiết mục yêu thích và các chị đẹp mà họ yêu thích tùy theo luật chơi của mỗi vòng công diễn. Kết quả bình chọn được thống kê và kiểm định bởi đơn vị kiểm toán để đảm bảo tính chính xác và công bằng.

Thu Thảo

Ban cố vấn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gây tranh cãi vì cách chấm điểm vô lý, quá mang tính cá nhân

Ban cố vấn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gây tranh cãi vì cách chấm điểm vô lý, quá mang tính cá nhân

“Có vẻ ban cố vấn chấm theo kiểu thích ai thì người đấy điểm cao", một khán giả để lại bình luận dưới tập 3 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.