Cặp song ca "liều lĩnh" nhất show Chị Đẹp: Lan Ngọc có gan hát, Diệu Nhi có gan nhảy phụ họa!

Lan Ngọc và Diệu Nhi hứa hẹn sẽ là bộ đôi hài hước xuyên suốt chương trình.

 Tập 4 show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lên sóng tối 18/11 tiếp tục mang đến nhiều tình tiết dễ thương của các chị đẹp. Tiêu điểm của tập 4 chắc chắn là phần lửa trại nhiều cung bậc cảm xúc - nơi các "chị đẹp" lần đầu tiên được ngồi xuống quây quần bên nhau và chia sẻ nhiều câu chuyện về chuyện đời, chuyện nghề.

Trái ngược với mạch cảm xúc lắng đọng và nhiều tâm sự, Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc luôn khiến không khí tươi vui bằng những câu chuyện hài hước. Trước những câu chuyện nhiều thông điệp và nước mắt, Lan Ngọc đã “lên án” Diệu Nhi vì tiết lộ một câu chuyện không có chiều sâu. Cụ thể, bà xã Anh Tú đã hé lộ chuyện bản thân đi thử thâm môi vào 2 tháng trước. 

Cặp song ca

Chưa dừng lại ở đó, cả hai còn "thách thức" lẫn nhau trong việc ca hát khi một người bị đặt biệt danh là "thánh phá trend" còn người kia bị gọi là "thánh phá hit". Để chứng tỏ năng khiếu văn nghệ của mình, Lan Ngọc đã tự tin đứng dậy góp vui một tiết mục văn nghệ và yêu cầu Diệu Nhi phải múa phụ họa. Và tất nhiên, Lan Ngọc đã có công hát thì Diệu Nhi cũng không phụ lòng bằng điệu nhảy vô cùng hài hước.

Tiết mục Ngọn Lửa Cao Nguyên cứ thế diễn ra hết sức "cảm lạnh" với giọng hát "karaoke" của Lan Ngọc cùng vũ đạo không biết miêu tả ra sao của Diệu Nhi. Bầu không khí đang sâu lắng bỗng chốc ngập tràn tiếng cười từ các "chị đẹp" khác.

Tiết mục
Tiết mục "cảm lạnh" của Diệu Nhi và Lan Ngọc.

Không khó để thấy càng dần vào các vòng sau, Diệu Nhi và Lan Ngọc sẽ tiếp tục là "cây hài", luôn đầu têu các trò quậy phá giữa các chị đẹp. Và chính sự hài hước, tự nhiên của Diệu Nhi và Lan Ngọc cũng khiến bầu không khí thêm gắn kết hơn!

Minh Khôi

Bảo Anh (Chị đẹp đạp gió rẽ sóng) 'cân' đẹp mọi phong cách, phối đồ tôn dáng cực đỉnh

Bảo Anh (Chị đẹp đạp gió rẽ sóng) "cân" đẹp mọi phong cách, phối đồ tôn dáng cực đỉnh

Thời trang của Bảo Anh (Chị đẹp đạp gió rẽ sóng) có rất nhiều điểm đáng để học hỏi.