"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng": Hậu trường tâm sự dài lê thê, Lệ Quyên - Thu Phương - Mỹ Linh cũng không cứu nổi

Tập 4 của chương trình thực tế "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" quá lê thê, dài dòng, xem đến nửa tập mà vẫn thấy 30 chị đẹp ngồi tâm sự.

Tập 4 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 vừa lên sóng với sự góp mặt của 30 chị đẹp. Hơn 1 tiếng đầu tiên, chương trình mang đến phần tâm sự, kể lể của các chị đẹp.

Ban đầu, Hoàng Oanh đứng ra làm MC để kết nối các chị đẹp cùng chơi trò chơi. Sau đó, các chị đẹp lần lượt chia sẻ câu chuyện chưa từng kể của bản thân mình. Phạm Lịch khóc nức nở nhắc chuyện bị chê vì hát live tệ trên TikTok, cô cũng thú nhận rằng chỉ trong 1 đêm mà mất đến 3 show. 

H'Hen Niê và Diệp Lâm Anh cũng bật khóc nức nở khi nhắc đến áp lực từng đối mặt trong cuộc sống. Hoa hậu H'Hen Niê thậm chí còn bày tỏ rằng có những lúc cô cứ khóc vật vờ từ đêm cho đến gần sáng.

Các chị đẹp có màn chia sẻ, tâm sự trong 1 tiếng đầu tiên của tập 4
Các chị đẹp có màn chia sẻ, tâm sự trong 1 tiếng đầu tiên của tập 4 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"
H'Hen Niê kể cô từng khóc đến 3-4 giờ sáng
H'Hen Niê kể cô từng khóc đến 3-4 giờ sáng

H'Hen Niê khóc nhiều đến mức không còn nước mắt. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bày tỏ rằng khi chọn làm người mạnh mẽ thì phải chấp nhận đối mặt với cô đơn.

Lưu Hương Giang kể chuyện bị bạn bè ức hiếp lúc học cấp 1. Cô cho biết bản thân bị ám ảnh nên mỗi khi có ai đó nhắc đến khoảng thời gian tươi đẹp lúc bé, Lưu Hương Giang lại có cảm giác khác lạ. Đồng cảm với Lưu Hương Giang, Vân Hugo cũng kể cô từng rơi vào tình trạng tương tự. Bạo lực học đường là nỗi ám ảnh với Vân Hugo, Lưu Hương Giang và nhiều người khác.

Phạm Lịch nói vì bình luận tiêu cực trên mạng xã hội mà cô mất 3 show diễn trong 1 đêm 
Phạm Lịch nói vì bình luận tiêu cực trên mạng xã hội mà cô mất 3 show diễn trong 1 đêm 

Tuy các chị đẹp rất cởi mở chia sẻ, tâm sự nhưng nửa đầu tập 4 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng không tránh được chuyện tạo cảm giác lê thê, nhạt nhẽo. Hết chị này đến chị kia kể về câu chuyện cuộc đời mình, đúng là vẫn có điểm nhấn nhưng nó không đủ giữ khán giả ở lại lâu. Dù Mỹ Linh - Lệ Quyên - Thu Phương sau đó có dùng vai trò đàn chị để an ủi, động viên các chị đẹp nhỏ tuổi hơn nhưng nửa đầu tập 4 vẫn không được lòng người xem.

Thu Phương
Thu Phương
Lệ Quyên và Lưu Hương Giang
Lệ Quyên và Lưu Hương Giang

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 có tổng cộng 5 đêm công diễn, 1 đêm Chung kết và 1 đêm Thành đoàn. Tại mỗi vòng công diễn, BTC sẽ tuyển chọn và mời 357 khán giả đến trường quay để theo dõi trực tiếp các tiết mục biểu diễn.

Điểm đặc biệt chính là tất cả khán giả có quyền bình chọn đều là nữ, ở nhiều độ tuổi khác nhau. Sau đó, 357 khán giả sẽ tiến hành bình chọn những tiết mục yêu thích và các chị đẹp mà họ yêu thích tùy theo luật chơi của mỗi vòng công diễn. Kết quả bình chọn được thống kê và kiểm định bởi đơn vị kiểm toán để đảm bảo tính chính xác và công bằng.

Tập 5 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng vào tối thứ Bảy, ngày 25/11 trên VTV3.

Thu Thảo

Chị đẹp đạp gió sau gần 1 tháng phát sóng: Lại một màn 'phí phạm' 30 ngôi sao của nhà sản xuất Việt

Chị đẹp đạp gió sau gần 1 tháng phát sóng: Lại một màn "phí phạm" 30 ngôi sao của nhà sản xuất Việt

Nhiều chương trình đuối trong khâu tổ chức ngay những tập đầu tiên, Chị đẹp đạp gió cũng vậy, lại một màn "phí" format và "phí" ngôi sao của NSX Việt.