"Flex" sự giàu sang đỉnh cao như Lệ Quyên, chỉ 1 khung hình mà lấn át các chị đẹp khác vì chi tiết này

Sự giàu có của Lệ Quyên đã nhiều lần được các nghệ sĩ ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" tiết lộ.

Trong số 30 chị đẹp tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng năm nay, Lệ Quyên là 1 trong những chị đẹp được quan tâm nhất.

Ở trailer tập 5 sắp lên sóng, Lệ Quyên có khoảnh khắc "flex" sự giàu sang cực đỉnh. Ngồi chung với Diệp Lâm Anh, Lưu Hương Giang, Hương Ly, MLee, Lệ Quyên cứ gọi là nổi bần bật vì dáng vẻ sang chảnh. Chưa hết, trên cổ của "nữ hoàng phòng trà" còn có chuỗi ngọc trai lấp lánh.

Lệ Quyên cứ gọi là chiếm hết sự chú ý với dáng vẻ sang chảnh này.
Lệ Quyên cứ gọi là chiếm hết sự chú ý với dáng vẻ sang chảnh này.

Trước đó, các chị đẹp ở chương trình đã nhiều lần nhắc đến Lệ Quyên với sự giàu có bậc nhất. Tại tập 4, Diệp Lâm Anh kể: "Chị Lệ Quyên báo với Diệp Lâm Anh là bây giờ chúng mình di chuyển tới nhà chung bằng du thuyền. Nghe xong, Diệp Lâm Anh hỏi lại: Ủa chị ơi, chị mới mua du thuyền hả. Xong chị Lệ Quyên cười ầm lên, đáp lại rằng chị đã làm gì mà mua du thuyền đâu".

Theo Diệp Lâm Anh, việc Lệ Quyên mua sắm món đồ gì đó đắt tiền là chuyện quá đỗi bình thường.

Diệp Lâm Anh hồn nhiên kể rằng cô tưởng Lệ Quyên mới mua du thuyền.
Diệp Lâm Anh hồn nhiên kể rằng cô tưởng Lệ Quyên mới mua du thuyền.

Trong tập 1, Lệ Quyên cũng có màn "flex" tài sản khiến Mỹ Linh phải thốt lên kinh ngạc. Theo đó, Lệ Quyên mời đàn chị Mỹ Linh sang nhà mình chơi: "Để hôm nào em rước Linh sang nhà em". 

Nữ ca sĩ hỏi lại: "Nhà em ở Sài Gòn hay Hà Nội?". Lệ Quyên khai thật: "Ở đâu cũng có một cái nho nhỏ". Mỹ Linh choáng váng, liên tục thốt lên: "Eo ôi, ở đâu cũng có một cái nho nhỏ á? Eo ôi, Lệ Quyên ơi".

Mỹ Linh từng trầm trồ khi nghe Lệ Quyên khoe mỗi nơi đều có 1 căn nhà.
Mỹ Linh từng trầm trồ khi nghe Lệ Quyên khoe mỗi nơi đều có 1 căn nhà.

Trong vòng công diễn đầu tiên, Lệ Quyên cùng Diệp Lâm Anh, Thái Trinh, MLee, Lưu Hương Giang, Hương Ly, Phương Vy sẽ trình diễn bản mashup Gửi anh xa nhớ - Người ơi người ở đừng về.

Lệ Quyên bày tỏ, vũ đạo không phải là lợi thế của cô. Tuy nhiên, vì muốn thử thách bản thân nên Lệ Quyên vẫn chọn trình diễn bản mashup cần rất nhiều động tác nhảy. Lệ Quyên nói rằng nếu bây giờ cô chọn ca khúc thiên về hát thì nó chẳng có nhiều ý nghĩa, phải là ca khúc thiên về vũ đạo thì mới tạo ra thử thách cho Lệ Quyên.

Tập tiếp theo của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 sẽ lên sóng vào tối thứ Bảy, 25/11 trên VTV3.

Lương Ý

Cặp song ca 'liều lĩnh' nhất show Chị Đẹp: Lan Ngọc có gan hát, Diệu Nhi có gan nhảy phụ họa!

Cặp song ca "liều lĩnh" nhất show Chị Đẹp: Lan Ngọc có gan hát, Diệu Nhi có gan nhảy phụ họa!

Lan Ngọc và Diệu Nhi hứa hẹn sẽ là bộ đôi hài hước xuyên suốt chương trình.