Con gái út 16 tuổi của Angelina Jolie và Brad Pitt: Được khen xinh đẹp và nữ tính nhất nhà, có mối quan hệ cực thân thiết với mẹ

Khi truyền thông đổ dồn sự quan tâm vào mối quan hệ giữa Shiloh và 3 con nuôi nhà Angelina Jolie, Vivienne bận rộn với vai trò trợ lý riêng của mẹ.

8 năm đã trôi qua nhưng cuộc chiến pháp lý trong vụ ly hôn thế kỷ giữa Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn vô cùng rắc rối.

Trong bài báo vào ngày 10/4, tờ Mirror hài hước đề cập tới vụ ly hôn của cặp đôi đình đám này đại ý rằng: Cảm giác như thời gian họ tranh chấp ly hôn còn nhiều hơn thời gian họ ở bên nhau. Có lẽ khi các con của họ 90 tuổi thì những tranh chấp quyền nuôi con mới kết thúc.

Hiện tại cuộc tranh chấp không hồi kết của Angelina Jolie và Brad Pitt đang liên quan đến quyền sở hữu 1 vườn nho ở Pháp. Nhiều người đặt câu hỏi tại sao Angelina Jolie và Brad Pitt không kết thúc chuỗi ngày ly hôn đầy mệt mỏi để sống cuộc đời riêng của mình.

Vivienne và anh trai Knox
Vivienne và anh trai Knox

Ít nhất vì con cái của cả hai.

Cả hai đã chia tay được gần 1 thập kỷ nhưng suốt 8 năm trôi qua cả hai chọn cách dằn vặt nhau thay vì buông bỏ. Dù sự thật của những lời cáo buộc là gì đi chăng nữa thì những tranh cãi, bới móc sẽ làm tổn thương những người xung quanh, đặc biệt là những đứa trẻ.

Tờ Mirror nhấn mạnh: Chắc chắn Angelina Jolie và Brad Pitt có đủ tiền bạc, nhà cửa và vườn nho để có thể sống thoải mái cuộc đời còn lại của mình thay vì phải tranh cãi về tài sản. Điều chua chát hơn, sau mỗi cáo buộc những chuyện tế nhị lại được phơi bày trước công chúng khiến nhiều người càng thêm thất vọng.

Con gái út 16 tuổi của Angelina Jolie và Brad Pitt: Được khen xinh đẹp và nữ tính nhất nhà, có mối quan hệ cực thân thiết với mẹ

Hiện tại đang có thông tin rằng Shiloh, con gái của cặp đôi, muốn rời biệt thự của Angelina khi tròn 18 tuổi vào tháng tới và chuyển đến ở với Brad Pitt. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tò mò liệu cô con gái út Vivienne - người từng rất thân thiết với Brad Pitt liệu có nối gót chị gái.

Vivienne là con gái út của Angelina Jolie và Brad Pitt. Cô bé chào đời vào 7/2008 và sinh sau anh trai mình 1 phút. Vì là con gái nên từ nhỏ Vivienne đã được bố Brad Pitt cực kỳ cưng chiều. Cô bé cũng thường xuyên được bố ẵm trên tay và đưa đi chơi nhiều nơi.

Sau này khi bố mẹ ly hôn, Vivienne trở nên thân thiết hơn với mẹ. Ở tuổi 16, Vivienne được tiết lộ là sở hữu tính cách sôi nổi, hướng ngoại, và cực kỳ yêu thích nghệ thuật.

Con gái út 16 tuổi của Angelina Jolie và Brad Pitt: Được khen xinh đẹp và nữ tính nhất nhà, có mối quan hệ cực thân thiết với mẹ

 Angelina Jolie cũng cho biết con gái có gu thời trang riêng và ngày lớn càng nữ tính. Vivienne cũng được khen ngợi là xinh đẹp nhất nhà. Khác với chị gái Shiloh giống mẹ và anh trai Knox giống cha, Vivienne được xem là kết quả sự pha trộn nhan sắc hoàn hảo của Angelina Jolie và Brad Pitt. 

Vào năm 2014, Vivienne từng góp mặt trong bộ phim điện ảnh Maleficent do mẹ mình là Angelina Jolie đóng chính. Cô bé Vivienne Jolie-Pitt khi đó đã gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài đáng yêu, lém lỉnh hóa thân xuất sắc thành công chúa Aurora thuở nhỏ.

Vivienne bắt đầu làm trợ lý cho mẹ vào năm 2023
Vivienne bắt đầu làm trợ lý cho mẹ vào năm 2023

Theo tiết lộ, thời điểm chọn diễn viên nhí đóng vai công chúa Aurora lúc nhỏ đã gặp rất nhiều khó khăn do đứa trẻ nào cũng sợ tạo hình bà tiên hắc ám của Angelina Jolie. Lúc ấy chỉ có duy nhất con gái Vivienne sẵn sàng đến gần mẹ. Khác với người anh trai có phần kín tiếng của mình, Vivienne thường xuyên được cánh phóng viên bắt gặp khi đi cùng mẹ. Cô bé có sở thích đi mua sắm và cũng đảm nhận vai trò trợ lý riêng cho Angelina Jolie từ năm 2023. Cũng từ đó, Vivienne thường xuyên hộ tống Angelina Jolie trong các lịch trình từ ra mắt film, đi từ thiện...

Cô bé thường xuyên xuất hiện cạnh mẹ trong các chuyến công tác 
Cô bé thường xuyên xuất hiện cạnh mẹ trong các chuyến công tác 

Angelina Jolie chia sẻ rằng, việc con gái yêu thích công việc phía sau hậu trường khiến nữ diễn viên nhớ về mẹ cô - bà Marcheline Bertrand. "Bà là người rất chu đáo và nghiêm túc với công việc ở sân khấu", Angelina Jolie nói thêm.

Angelina Jolie tiết lộ, con gái của mình rất đam mê sân khấu và coi trọng công việc của mình. Jolie nói: “Con bé làm việc chăm chỉ để trở thành người giỏi nhất". Hiện tại, Vivienne vẫn đang làm công việc trợ lý của mẹ để làm quen với nghệ thuật, cô bé có tình yêu đặc biệt với nhạc kịch. Theo chia sẻ, Vivienne đã học tiếng Ả rập và thích tìm hiểu về các nền văn hoá. 

Trân Ni