Con kêu đói, người mẹ đang sống thực vật bỗng tỉnh lại kéo áo lên cho con bú

Người mẹ đã thức dậy trong sự bất ngờ của các ý bác sĩ tại bệnh viện cũng như những người thân trong gia đình.

Một người phụ nữ tên là Maria Laura Ferreyra, 42 tuổi sống tại thành phố San Fransisco, miền bắc Argentina đã bị hành hung, đập đầu xuống đất và bị tổn thương não nghiêm trọng. Suốt từ thời điểm xảy ra sự việc đến hiện tại cô rơi vào hôn mê, sống đời sống thực vật.

Thế nhưng điều kỳ diệu đã xảy ra, chính tình mẫu tử thiêng liêng đã giúp cô tỉnh dậy sau 1 tháng hôn mê. Vào cuối tuần trước, cô con gái nhỏ đã đến thăm cô, khi cô bé ngồi bên cạnh mẹ và đòi bú "Mẹ ơi, con đói quá!", Ferreyra đột nhiên mở mắt và ... kéo áo lên cho con bú.

  Sự việc này xảy ra trước sự ngỡ ngàng của các bác sĩ và chồng của Ferreyra.

Sự việc này xảy ra trước sự ngỡ ngàng của các bác sĩ và chồng của Ferreyra.

Trước đó, những người trong gia đình trước đó còn được thông báo cô có nguy cơ bị chết não. Theo chia sẻ của chồng cô, 30 ngày qua là một khoảng thời gian khủng khiếp với gia đình. Tất cả đều tin rằng mọi thứ sẽ ổn và vợ anh sẽ tỉnh dậy.

Con kêu đói, người mẹ đang sống thực vật bỗng tỉnh lại kéo áo lên cho con bú

Sau 15 ngày hôn mê, Ferreyra được chẩn đoán là thần kinh chưa tỉnh táo, thậm chí bệnh viện còn đề nghị gia đình hiến tạng vì hết hy vọng.

Ngay cả khi Maria vẫn chưa tỉnh táo, chồng cô thông báo cô nhận ra con gái và thậm chí còn nhìn thấy vợ chạm vào cô bé như đã từng làm trước khi hôn mê. Người chồng nói thêm: ‘Bây giờ tất cả những điều tốt đẹp sẽ bắt đầu. Cô ấy đã có thể ở bên những đứa con của mình'.

Thế nhưng Ferreyra đã tỉnh dậy một cách bất ngờ, chồng cô dường như không tin vào mắt mình. Anh khóc và ôm choàng lấy vợ mình.  "Đó là một khoảnh khắc kỳ diệu. Chúng tôi đều khóc. Bản năng làm mẹ đã chiến thắng tử thần!".

Công tố viên Leonor Failla, người tiếp nhận điều tra vụ tấn công cô Maria Laura Ferreyra, cho biết một kẻ tình nghi 23 tuổi đã bị bắt vì có liên quan đến vụ tấn công. Họ sẽ cố gắng hết sức điều tra để đòi lại công lý cho gia đình Ferreyra. “ Ít nhất là hiện tại cô ấy đã khỏe mạnh và lại trở thành bà mẹ tuyệt vời của ba đứa trẻ", Failla nói.

Thanh Mai

Phan Hiển - Nhã Uyên giành huy chương vàng SEA Games bộ môn dance sport

Phan Hiển - Nhã Uyên giành huy chương vàng SEA Games bộ môn dance sport

Hình ảnh Nữ hoàng dance sport Khánh Thi, vợ Phan Hiển, HLV bộ môn đưa đoàn sang nước bạn tranh tài lần này khóc oà gây xúc động cho người hâm mộ.