Cộng đồng xót xa cho nữ coser xinh đẹp nổi tiếng, sinh nhật của chồng là kỷ niệm cuối cùng bên nhau 

Đi du lịch nhân dịp sinh nhật ông xã, ngày vui bỗng thành ký ức buồn đối với nữ coser nổi tiếng.

Nữ coser Karina Melnychuk người Ukraine, cô sở hữu đôi chân dài miên man với chiều 1m88 ấn tượng. Bên cạnh đó, Karina còn được săn đón với vẻ đẹp "phi giới tính" trong những hình ảnh cosplay các nhân vật game hay truyện tranh. Không chỉ được fan trong nước yêu mến, cô nàng còn gây bão mạng, được cộng đồng người hâm mộ tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới dành nhiều cảm tình.

Sở hữu
Sở hữu "visual" cực phẩm, Karina có thể "cân" được mọi tạo hình. Khi ở phiên bản nữ, Karina là một cô gái xinh đẹp, sang chảnh và đầy sự quyến rũ. 
Còn khi cosplay nhân vật nam lại khiến người xem xin
Còn khi cosplay nhân vật nam lại khiến người xem xin "rụng trứng".

Vừa qua, cô nàng này đã gặp phải cú sốc lớn khi mất đi người chồng trong đúng chuyến du lịch kỷ niệm sinh nhật anh ấy. Theo đó, cặp đôi bất ngờ bị tai nạn đuối nước đã xảy ở khu vực bắc Kuta, đảo Bali. Cả hai bị nước cuốn trôi khi đang bơi ở bãi biển. 

Trong khi nữ coser 30 tuổi được đội cứu hộ cứu sống và đưa tới bệnh viện kịp thời thì chồng cô không qua khỏi. Dân mạng hình dung, khi tỉnh lại có lẽ Karina sẽ rất sốc và đau buồn khôn nguôi. 

Cộng đồng xót xa cho nữ coser xinh đẹp nổi tiếng, sinh nhật của chồng là kỷ niệm cuối cùng bên nhau 

Xót xa, bàng hoàng trước tình cảnh của cô nàng, cộng đồng cosplay gửi những lời động viên tích cực, hứa luôn bên cô và mong rằng Karina sớm vượt qua nỗi đau này.  

Cách đây hơn một năm, cặp đôi vướng tin đồn lục đục song người trong cuộc đều nhanh chóng phủ nhận, lên tiếng giải thích, mong tiếp tục nhận được những ủng hộ từ cộng đồng. 

Hoàng Dương