Công Phượng nhận mức lót tay bạc tỉ, kỷ lục hạng Nhất nhưng so với Quang Hải liệu có lép vế hơn?

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính thức gia nhập đôi hạng Nhất – CLB Bình Phước.

Ngày 21/9, CLB Bình Phước chính thức công bố đã chiêu mộ thành công ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam - Nguyễn Công Phượng.

Theo giới thạo tin, Công Phượng sẽ khoác áo Bình Phước ít nhất 3 năm cùng điều điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Trước đó, Công Phượng đã từ chối một đội bóng đưa ra lời đề nghị 6 tỷ đồng/năm nên việc anh ký hợp đồng với Bình Phước thì con số tiền lót tay anh nhận được sẽ lớn hơn. Như vậy, với khoảng 3 năm ở Bình Phước Công Phượng nhận ít nhất 18 tỷ, chưa kể các khoản lương và thưởng.

Công Phượng nhận mức lót tay bạc tỉ, kỷ lục hạng Nhất nhưng so với Quang Hải liệu có lép vế hơn?

Đây được xem là bản hợp đồng có mức lót tay kỷ lục so với đội bóng hạng Nhất quốc gia. Trước đó, Văn Lâm cũng gia nhập đội hạng Nhất với thời hạn 4 năm với mức lót tay ngang bằng Công Phượng.

Tuy nhiên, so với Quang Hải mức phí của Công Phượng và Văn Lâm đều thấp hơn đáng kể. Quang Hải ký hợp đồng mới kéo dài 3 năm với CAHN với mức phí lót tay lên đến 27 tỷ đồng (9 tỷ/ mùa). Đây là con số cao kỷ lục của bóng đá Việt Nam.

Sau khi ký hợp đồng với Bình Phước, Công Phượng cho biết:

“Tôi thấy giấc mơ của mình thông qua tầm nhìn, khát vọng và cách làm bóng đá chuyên nghiệp tại CLB Trường Tươi Bình Phước. Tôi rất vui và hạnh phúc khi được thi đấu, cống hiến cho một CLB có sứ mệnh đồng hành với giấc mơ bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, chăm chỉ tập luyện cùng các thành viên CLB để thi đấu đạt thành tích tốt nhất trong mùa giải mới. Tôi tin trong thời gian không xa, CLB Bình Phước sẽ trở thành điểm đến của nhiều cầu thủ tài năng và dần là cái nôi trong đào tạo phát triển bóng đá trẻ bền vững. Cho tôi gửi lời chào thân mến đến cổ động viên CLB, xin được gặp các bạn một ngày gần nhất trên sân vận động".

Hải Đăng

Rộ tin Công Phượng trở lại Việt Nam sau khoảng thời gian khó khăn và già nua ở Nhật Bản, Viên Minh có về cùng?

Rộ tin Công Phượng trở lại Việt Nam sau khoảng thời gian khó khăn và già nua ở Nhật Bản, Viên Minh có về cùng?

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhiều khả năng sẽ trở lại Việt Nam thi đấu sau khi chia tay CLB Yokohama.