Cụ bà 87 tuổi bị nguy kịch do bị cho Bully hơn 30kg tấn công

Cụ bà 87 tuổi ở Hà Nội vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức hôm 16-3, sau khi bị chú chó Bully nặng hơn 30kg lao vào tấn công.

Bệnh viện Việt Đức cho biết đơn vị vừa tiếp nhận bệnh nhân N.T.T., 87 tuổi ở Ba Đình, Hà Nội bị thương do chó dữ, giống Bully tấn công. Thời điểm nhập viện, bệnh nhân bị dập nát cẳng tay trái, vết thương hàm mặt phức tạp. Các bác sĩ đã cắt cụt 1/3 cánh tay trái, phẫu thuật cắt lọc, xử lý nhiều vết thương nặng vùng mặt.

Cụ bà 87 tuổi bị nguy kịch do bị cho Bully hơn 30kg tấn công

Theo người nhà bệnh nhân, do chủ nhà không xích chó, khi thấy cụ T. chó đã lao vào cắn. Bất ngờ bị chó tấn công, cụ ngã và bị chó cắn nhiều vết thương lớn.

Sau 3 ngày phẫu thuật, tình trạng sức khỏe của cụ đã ổn định, tỉnh táo, có thể giao tiếp với nhân viên y tế. Bệnh nhân tiếp tục được theo dõi và điều trị tại khoa phẫu thuật chấn thương chung, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết do nhiều chủ nuôi chó chủ quan nghĩ chó nhà hiền, không cắn người nên quản lý chưa sát sao dẫn đến những hậu quả nặng nề, thậm chí đã có những trường hợp tử vong do chó cắn ngay tại Hà Nội.

Thanh Mai

Ấn Độ điều tra vụ đoàn tàu chở 64 khách chạy lùi vài kilomet

Ấn Độ điều tra vụ đoàn tàu chở 64 khách chạy lùi vài kilomet

Giới chức đường sắt Ấn Độ đã tiến hành một cuộc điều tra sau khi một con tàu chở theo 64 hành khách chạy ngược đến vài kilomet ở bang Uttarakhand vào ngày 17/3 vừa qua.