Cún Tóc Lô lộ diện ở Ca sĩ mặt nạ: Danh ca hải ngoại, gây nổi da gà khi cất giọng ở "bài hit quốc dân"

Cún Tóc Lô là mascot tiếp theo phải dừng chân tại Ca sĩ mặt nạ khi Bán kết đang đến rất gần.

Tối 3/11, tập 13 Ca sĩ mặt nạ mùa 2 lên sóng với trận tranh tài kịch tính của 6 mascot xuất sắc còn trụ lại chương trình bao gồm Bố Gấu - Ong Bây Bi - Cún Tóc Lô - Voi Bản Đôn - HippoHappy - Cú Tây Bắc. Là một trong những mascot được xem là đối thủ "nặng ký" nhất ở mùa 2 với vocal khủng, Cún Tóc Lô được nhiều khán giả đặt kỳ vọng sẽ đi sâu đến tận Chung kết. Tuy nhiên, trong tập phát sóng mới nhất, Cún Tóc Lô là nhân vật tiếp theo phải "lột mặt nạ" khi nhận được số phiếu bình chọn thấp nhất (7,77%). Đúng như nhiều người dự đoán, Cún Tóc Lô không ai khác là ca sĩ Ngọc Anh - cựu thành viên nhóm nhạc Tam Ca 3A. 

Cún Tóc Lô lộ diện ở Ca sĩ mặt nạ: Danh ca hải ngoại, gây nổi da gà khi cất giọng ở

Ngọc Anh 3A cho biết cô vô cùng hạnh phúc khi được mọi người nhận ra giọng hát dù không xuất hiện trên sân khấu 20 năm qua. Nhiều lần từ chối lời mời từ ekip tham gia chương trình vì không muốn xa gia đình ở Mỹ quá lâu, giọng ca hải ngoại cuối cùng cũng xiêu lòng, bị ekip thuyết phục. "Nhờ The Masked Singer, tôi mới biết nhạc trẻ bây giờ các bạn sáng tác hay quá. Khoảnh khắc đứng trên sân khấu cho tôi được trẻ lại như thời còn hoạt động trong nhóm 3A, 'làm mưa làm gió' với Mong ước kỷ niệm xưa", nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngọc Anh khiến dàn cố vấn bất ngờ khi hé lộ chuyện một fan ruột là người truyền động lực cho cô hoạt động nghệ thuật được đến hiện tại bởi sau khi rời Tam Ca 3A, nữ ca sĩ đã định giải nghệ, chuyển sang làm nghề khác. 

Cún Tóc Lô lộ diện ở Ca sĩ mặt nạ: Danh ca hải ngoại, gây nổi da gà khi cất giọng ở
Ngọc Anh cất giọng ở bài hit Mong ước kỷ niệm xưa, gợi lại bao kỷ niệm trong lòng khán giả yêu nhạc 
Ngọc Anh cất giọng ở bài hit Mong ước kỷ niệm xưa, gợi lại bao kỷ niệm trong lòng khán giả yêu nhạc 

Trấn Thành và Tóc Tiên là 2 cố vấn đưa ra đáp án chính xác vì có mối quan hệ vô cùng thân thiết với cựu thành viên Tam Ca 3A. Bà xã Hoàng Touliver còn tiết lộ trong thời gian sống ở Mỹ, ca sĩ Ngọc Anh là người thường cho cô lời khuyên, biết rõ hoàn cảnh gia đình cô ra sao. Tóc Tiên cũng hay sang nhà Ngọc Anh ăn cơm. Nữ ca sĩ khoe đàn chị luộc gà rất ngon. 

Cún Tóc Lô lộ diện ở Ca sĩ mặt nạ: Danh ca hải ngoại, gây nổi da gà khi cất giọng ở

Ngọc Anh 3A sinh năm 1975 ở Hà Nội trong gia đình có bố là nghệ sĩ tuồng. Năm 20 tuổi, Ngọc Anh trở thành thành viên của Tam ca 3A (cùng với Minh Anh và Minh Ánh). Trình diễn nhiều thể loại, từ Pop Ballad đến Rock, dân gian đương đại, Tam ca 3A trở thành một trong những nhóm nhạc "làm mưa làm gió" tại Việt Nam vào những năm cuối thập niên 90. 

Đan Thư

Chuột Cherry bị loại khỏi Ca sĩ mặt nạ: Hà Hồ từng nhận xét '80 cuống họng', dùng tiểu xảo đánh lừa khán giả

Chuột Cherry bị loại khỏi Ca sĩ mặt nạ: Hà Hồ từng nhận xét "80 cuống họng", dùng tiểu xảo đánh lừa khán giả

Chuột Cherry là một trong những Quán quân của Gương mặt thân quen, giả được giọng Diva Mỹ Linh, Thanh Lam ngay trong phần lộ diện ở Ca sĩ mặt nạ.