Đại hội cầu hôn ngày 2/9: Fan Việt khiến Donghae - Eunhyuk (Super Junior) vỡ oà, Đức Phúc chuẩn “thần Cupid” của Vpop!

Trong 1 đêm, có đến 2 cặp đôi cầu hôn trong sự kiện âm nhạc được chú ý nhất.

Ngày 2/9 vừa qua có lẽ là một trong những ngày khó quên nhất với các E.L.F vì lần thứ 2 trong năm được đón idol về Việt Nam biểu diễn. Sau Super Show 9 TP.HCM hồi tháng 3, bộ đôi Super Junior D&E Donghae - Eunhyuk tiếp tục mang fancon DELight Party đến với fan Việt. Tại đây, không chỉ có những tiết mục thú vị, khoảnh khắc ấm áp cùng thần tượng mà còn vỡ oà trong tình yêu khi fan cầu hôn trước sự chứng kiến của Donghae - Eunhyuk. Ở một diễn biến khác, đêm nhạc của Đức Phúc cũng nên duyên vợ chồng cho một cặp đôi. 

Cặp đôi fan Việt khiến Donghae - Eunhyuk (Super Junior) vỡ oà

Cảm giác hạnh phúc nhất chắc hẳn là khi được chính thần tượng mình theo đuổi chứng kiến thời khắc trọng đại, và khoảnh khắc hot nhất đêm fancon D&E chính xác là lúc cặp đôi cầu hôn, được cả fandom lẫn idol chúc phúc. Sau khi kết thúc sự kiện chính, Donghae và Eunhyuk có thêm những giây phút ấm áp bên E.L.F Việt trong phần Goodbye Session. Tại đây, một fan nam bất ngờ quỳ gối, gửi lời cầu hôn đến fan nữ trong sự ngỡ ngàng của mọi người có mặt. Chính Donghae cũng không cầm lòng được, ngay lập tức ghi lại hình ảnh đáng nhớ nhất. 

Fan cầu hôn tại fancon của Super Junior D&E
Fan cầu hôn tại fancon của Super Junior D&E
Idol chúc phúc còn không quên quay lại làm kỉ niệm
Idol chúc phúc còn không quên quay lại làm kỉ niệm

Cặp đôi vỡ oà cảm xúc khi được chính bộ đôi Donghae Eunhyuk hát “thánh ca tình yêu” của Super Junior chúc phúc. Ngay sau khi video cầu hôn được lan truyền trên MXH, dân tình không khỏi ghen tị với khoảnh khắc đặc biệt này, nhiều người đùa đây chính là “Được chồng hát mừng chồng sắp cưới”. Theo đuổi idol ngót nghét hơn 10 năm, ít ai có thể trải qua thời khắc trọng đại được chính các “oppa” chúc mừng.

Cặp đôi cầu hôn được chính bộ đôi Donghae Eunhyuk hát “thánh ca tình yêu” của Super Junior chúc phúc

Đức Phúc lần nữa hoá thành thần Cupid Vpop

Nổi tiếng với series nhạc tình yêu vào đúng dịp 14/2 mỗi năm, Đức Phúc được ví như “thần Cupid” Vpop khi nhiều khán giả chọn sự kiện âm nhạc của anh chàng để cầu hôn. Không chỉ gói gọn trong mùa tình yêu, ngày lễ Quốc khánh cũng là một dịp đáng nhớ để nhiều người muốn ghi lại khoảnh khắc quan trọng. Đức Phúc một lần nữa “se duyên” thành công. Trong đêm nhạc của nam ca sĩ tối 2/9 vừa qua, một cặp đôi khán giả đã cầu hôn trước sự chứng kiến của “thần tình yêu” Đức Phúc.

 Trong đêm nhạc của nam ca sĩ tối 2/9 vừa qua, một cặp đôi khán giả đã cầu hôn trước sự chứng kiến của “thần tình yêu” Đức Phúc
Đức Phúc một lần nữa “se duyên” thành công
Đức Phúc một lần nữa “se duyên” thành công

Trong giai điệu ngọt ngào, cả hai trao nhau ánh mắt đắm đuối, hẹn thề lời yêu khiến dân tình tan chảy vì ấm áp. Video được chính Đức Phúc đăng tải trên TikTok chính chủ thu hút sự quan tâm cực lớn từ người hâm mộ. Trong một đêm có đến 2 cặp đôi viral MXH, netizen gọi ngày 2/9/2023 chính xác là “đại hội cầu hôn”!

Tuyết Hiền - Ảnh, clip: Team Sự kiện

V (BTS) ngầm công khai mối quan hệ với Jennie (BLACKPINK) trước thềm ra mắt album solo?

V (BTS) ngầm công khai mối quan hệ với Jennie (BLACKPINK) trước thềm ra mắt album solo?

Động thái MXH mới nhất của V (BTS) nhanh chóng thu hút quan tâm từ cư dân mạng.