Đàn ông thường để ý điều gì ở phụ nữ?

Bạn nghĩ rằng đàn ông không chú ý đến những chi tiết nhỏ mà chỉ nhìn thấy những thứ trên bề nổi? Có thể bạn đã lầm rồi đấy, đàn ông quan tâm đến những điều mà phụ nữ thậm chí không nghĩ đến.

Khi biết được đàn ông để ý điều gì ở phụ nữ, bạn có thể tận dụng chúng như một lợi thế của mình trong những buổi hẹn hò hay gặp mặt.

Biểu cảm trên gương mặt

Thật sai lầm khi nói rằng đàn ông không có khả năng đọc cảm xúc của người khác qua sắc mặt. Bởi trong suốt quá trình tiến hóa của loài người, hầu hết mọi người đều có kỹ năng này để xoay chuyển tình thế, biến thù thành bạn.

3(1).jpg
Giorgio Trovato - Unsplash

Rõ ràng, đàn ông không chỉ nhận ra cảm xúc của phụ nữ khi họ cười hay khóc, mà họ còn nhận thấy sự bất mãn thể hiện qua đôi mắt lạnh lùng và sự thất vọng nhẹ khi nhìn thấy cô gái họ thích mím chặt môi.

Khả năng đọc khuôn mặt giúp họ hiểu phụ nữ muốn gì ngay cả trước khi họ nói ra. Phương thức giao tiếp không lời thậm chí có thể kích thích đàn ông vì nó giúp họ cảm thấy bản thân thật đặc biệt.

Màu sắc trang phục mà cô ấy thích

Thủ thuật này khá đơn giản. Mọi người đều biết rằng màu sắc ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc và sự thèm ăn của chúng ta theo những cách khác nhau. Màu đỏ tượng trưng cho năng lượng và niềm đam mê. Màu đen tượng trưng cho sự thanh lịch, đáng tin cậy. Màu hồng tượng trưng cho sự ấm áp và dịu dàng.

4(1).jpg
DocuSign - Unsplash

Vì vậy, khi một người phụ nữ chọn một màu sắc nhất định để đi chơi với bạn trai hoặc chồng của mình, cô ấy sẽ gửi tín hiệu về tâm trạng của mình thông qua màu sắc trang phục để đối phương nhận ra hàm ý của họ.

Cô ấy có hát khi đi tắm hay không

Khi tắm, tất cả chúng ta đều có cảm giác cô đơn. Mức độ căng thẳng giảm và não chúng ta bắt đầu sản sinh hormone dopamine, tạo cảm giác khoái cảm. Trong khoảnh khắc này, chúng ta thường muốn hát về tâm trạng của mình.

Thực tế, hành động này giúp chúng ta khởi động lại bản thân và thư giãn ngay cả khi có sự hiện diện của người khác trong nhà. Hành động này rất tốt cho sức khỏe và tinh thần. Vì nếu chúng ta không thể thể hiện cảm xúc trong một thời gian dài, nó có thể ảnh hưởng đến tâm lý, gây ra căng thẳng và dẫn đến suy nhược thần kinh.

6(1).jpg
bruce mars - Unsplash

Không có gì đáng ngạc nhiên khi đàn ông chú ý đến điều này bởi vì nó giúp họ hình dung và biết cách đối phó với tâm trạng của đối phương, đồng thời giúp họ hiểu và củng cố mối quan hệ của cả hai trong tương lai tốt hơn.

Cách cô ấy nhắn tin

Nhắn tin là cách giúp phụ nữ bộc lộ cảm xúc thật của mình một cách thành thật và đàn ông biết điều này. Đó là lý do tại sao đàn ông cố gắng giải mã tất cả các dấu hiệu họ nhận được trong tin nhắn từ bạn gái và theo dõi tần suất, lý do và thời gian phụ nữ nhắn tin cho họ.

Có một sự thật thú vị khác đó là: Các nhà ngôn ngữ học khẳng định rằng ngôn từ mà chúng ta sử dụng nói lên rất nhiều về tính cách của chúng ta.

7(1).jpg
freestocks - Unsplash

Những cụm từ thường gặp như “Tôi nghĩ, tôi cảm thấy…” cho thấy người kia có xu hướng tập trung vào bản thân nhiều hơn. Nếu một người luôn cố gắng thuyết phục bạn rằng họ chân thành nhưng lại sử dụng các cụm từ như “Anh cá với em, hãy tin anh đi…”, rất có thể họ đang nói dối.

Bạn có thể dễ dàng nhận ra điều này khi nhắn tin, sử dụng thành công phương pháp này có thể nhìn ra tâm tư của người khác khi nhắn tin.

Đồ uống mà cô ấy thích

Rượu trắng với hải sản, bia, trà sữa hay nước ngọt… Sở thích ăn uống và quần áo có thể nói lên rất nhiều về tính cách của một người.

2(1).jpg
Zan - Unsplash

Một số đàn ông chú ý đến điều này để biết nên gọi món gì khi hẹn hò, và một số khác muốn biết để tìm hiểu tâm trạng hiện tại của người họ yêu. Đàn ông cũng chú ý xem phụ nữ có uống rượu bia hay không, họ thích hương vị này hay không và liệu họ có bị nghiện không.

Quần áo cô ấy mặc để muốn gây ấn tượng

Chắc chắn đàn ông có chú ý đến trang phục của phụ nữ. Họ không quan tâm đến nhãn hiệu, xu hướng hay giá mà chỉ luôn chú ý đến cảm giác thanh lịch, phong cách và hay mức độ gợi cảm của phụ nữ khi khoác lên mình những bộ y phục đó.

Bạn cũng có thể hình dung thái độ của một người phụ nữ đối với một người đàn ông dựa trên cách cô ấy ăn mặc. Nếu cô ấy đi hẹn hò trong một chiếc váy lộng lẫy và mái tóc được chải chuốt tỉ mỉ, điều này có nghĩa là cô ấy rất quan tâm đến anh chàng. Nhưng nếu cô ấy không quan tâm và đến điểm hẹn trong trang phục hàng ngày thì đó có thể là dấu hiệu không hay.

5(1).jpg
Slim Emcee - Unsplash

Điều quan trọng là cô ấy tự tin như thế nào. Nếu cô ấy trông tuyệt vời nhưng cảm thấy ngại ngùng và gượng gạo, có thể điều này sẽ khiến cô ấy không gây được ấn tượng tốt. Nhưng nếu cô ấy cảm thấy thoải mái, không cố gắng gây ấn tượng với bất cứ ai, và chỉ cần tận hưởng bản thân và bầu không khí, điều này có thể cải thiện hình ảnh của cô ấy.

Đồ ăn mà cô ấy chọn trong lần đầu gặp gỡ

Trong hầu hết các trường hợp, phụ nữ thích ăn salad hay rau quả vào lần đầu gặp gỡ. Nhiều phụ nữ thừa nhận rằng một mặt, họ sợ tạo ra ấn tượng về một người tham lam và một người ăn nhiều với đối phương. Mặt khác, họ cố gắng chứng tỏ rằng họ thích lối sống và thói quen ăn uống lành mạnh.

1(1).jpg
René Ranisch - Unsplash

Nhưng trên thực tế, cố gắng tạo ấn tượng theo cách này thường phản tác dụng. Phụ nữ ăn salad trông nhút nhát, thụ động, và kết quả là kém hấp dẫn so với người phụ nữ gọi món bít tết và trông tự tin, thoải mái. Ngoài ra, đàn ông cũng cảm thấy dễ chịu hơn khi hẹn hò với người phụ nữ tự nhiên và cởi mở.

Tất nhiên điều này không có nghĩa là phụ nữ nên ăn những món ăn nhiều dầu mỡ chỉ để gây ấn tượng với đàn ông. Họ chỉ cần nhớ rằng họ có thể gọi bất cứ thứ gì họ muốn và thật thoải mái, tự nhiên là được.

AN DI