Đặng Thu Thảo xuất hiện trong clip quay bằng camera thường mà nhan sắc "bừng sáng" như thiếu nữ, khó tin đây là bà mẹ 2 con

Đã là mẹ 2 con ngoài 30 tuổi nhưng Đặng Thu Thảo vẫn trông ngọt ngào như thiếu nữ đôi mươi.

Ngày cuối năm Quý Mão 2023, Đặng Thu Thảo đã tranh thủ thời gian để tụ tập với hội chị em thân thiết. Nàng Hậu diện áo dài lụa đơn giản nhưng đủ nổi bật với sự sang trọng, thanh lịch chuẩn phong cách của "thần tiên tỷ tỷ".

Xuất hiện trong đoạn clip được quay khi Đặng Thu Thảo đang tạo dáng chụp ảnh cùng bạn bè, nàng Hậu thu hút ánh nhìn ngay lập tức vì làn da trắng "phát sáng", nhan sắc ngọt ngào. Nhìn Đặng Thu Thảo trong khung hình này không khác gì một thiếu nữ ở tuổi đôi mươi thay vì là một bà mẹ 2 con đang ở độ tuổi 33.

Nhan sắc
Nhan sắc "sáng bừng" của Đặng Thu Thảo trong clip hậu trường chụp ảnh
Đặng Thu Thảo xuất hiện trong clip quay bằng camera thường mà nhan sắc

Sau hơn 10 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo vẫn đứng vững ở vị trí top đầu những mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí Việt. Theo nhận xét của nhiều khán giả, không những chẳng thấy xuất hiện dấu hiệu tuổi tác mà ngoại hình của Đặng Thu Thảo ngày một trẻ trung, rạng rỡ và ngọt ngào hơn. Những năm qua, có không ít Hoa hậu - Á hậu mới xuất hiện nhưng danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ" vẫn chưa dành cho ai khác ngoài Đặng Thu Thảo.

Thế Huân

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ vướng nghi vấn mang thai lần 3 cho chồng thiếu gia

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ vướng nghi vấn mang thai lần 3 cho chồng thiếu gia

Hành động tay của Đặng Thu Thảo khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ rằng có lẽ người đẹp đang mang thai lần 3.