Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ vướng nghi vấn mang thai lần 3 cho chồng thiếu gia

Hành động tay của Đặng Thu Thảo khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ rằng có lẽ người đẹp đang mang thai lần 3.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ lên trang cá nhân hàng loạt ảnh mới. Trong loạt ảnh này, bà mẹ 2 con khoe nhan sắc ngày càng mặn mà và xinh đẹp. Có vẻ như sau khi sinh 2 thiên thần nhỏ, Đặng Thu Thảo có dấu hiệu tăng cân hơn trước, khuôn mặt cũng trở nên đầy đặn ngọt ngào.

Hành động lấy tay che bụng của Đặng Thu Thảo dấy lên tin đồn mang thai lần 3
Hành động lấy tay che bụng của Đặng Thu Thảo dấy lên tin đồn mang thai lần 3

Trong bộ ảnh, cô nàng diện đồ thanh lịch với áo khoác blazer đi kèm chân váy dài. Điều khiến cư dân mạng chú ý đó chính là hành động lấy tay che chắn bụng của Đặng Thu Thảo làm dấy lên nghi vấn người đẹp đang mang thai lần 3 cho chồng thiếu gia. Ngoài ra, người đẹp họ Đặng thời gian gần đây cũng có vẻ đầy đặn hơn so với trước. 

Tuy nhiên, không ít người cho rằng có lẽ đây chỉ là hành động vô thức khi chỉnh sửa áo của Hoa hậu Đặng Thu Thảo mà thôi.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ vướng nghi vấn mang thai lần 3 cho chồng thiếu gia

Đặng Thu Thảo và ông xã Trung Tín kết hôn vào năm 2017. Sau khi kết hôn, Thu Thảo rút khỏi showbiz, lui về hậu trường để làm vợ hiền mẹ đảm. Năm 2018, nàng Hậu sinh con gái đầu lòng và 2 năm sau đó sinh thêm con trai thứ hai. Hiện tại, Đặng Thu Thảo đảm nhận việc nuôi dạy con cái và hỗ trợ công việc kinh doanh của ông xã. Qua những chia sẻ thường ngày của Đặng Thu Thảo trên trang cá nhân, không ít người ngưỡng mộ cuộc sống yên bình, hạnh phúc của cô.

Thanh Yên

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Dương Cẩm Lynh tới chúc mừng Trần Anh Huy lên chức 'ông chủ'

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Dương Cẩm Lynh tới chúc mừng Trần Anh Huy lên chức "ông chủ"

Dàn sao Việt đã đến chúc mừng MC Trần Anh Huy lên chức "ông chủ".