Đặng Thu Thảo khoe clip cùng ái nữ trang trí Noel, hé lộ không gian ấm cúng bên trong căn biệt thự bề thế

Đặng Thu Thảo thích thú khi cùng với con gái tự tay gắt tỉa, làm đồ dùng trang trí nhà cửa vào dịp Giáng sinh.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng tải đoạn clip cùng con gái Sophie cắt tỉa nguyên liệu khô để trang trí vòng nguyệt quế, chuẩn bị trang hoàng cho không gian nhà nhân dịp Giáng sinh. Dưới sự hướng dẫn của mẹ, cô bé Sophie khéo léo sắp xếp hạt thông, cam khô, quế và các chi tiết trang trí khác lên chiếc vòng nguyệt quế.

Đặng Thu Thảo vô cùng tự hào khi khoe thành quả của hai mẹ con với mọi người.

Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng hé lộ một góc trong nhà riêng của mình đã được đặt cây thông Noel và lên đèn ấm cúng. Phòng khách của nhà Đặng Thu Thảo theo phong cách hiện đại, có mặt kính lớn và bộ sofa màu be nên cô đã trang trí cây thông bằng những quả châu màu bạc lấp lánh, dây ruy băng vàng và đặt thêm hộ quà, thú bông nhỏ xinh ở dưới.

Không gian ấm cúng trong phòng khách nhà Đặng Thu Thảo
Không gian ấm cúng trong phòng khách nhà Đặng Thu Thảo

Hiện tại, gia đình Đặng Thu Thảo đang sinh sống trong căn biệt thự tọa lạc ở vị trí đắt đỏ tại Quận 1, TP.HCM. Theo những hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ trước đó, căn biệt thự của vợ chồng nàng Hậu mang phong cách hiện đại, có mặt tiền bề thế. Thỉnh thoảng, Đặng Thu Thảo cũng tiết lộ một vài góc cực xịn sò trong căn nhà như phòng khách view rộng rãi với view cực đẹp, hay khu vườn ở ban công... Mỗi dịp lễ, Đặng Thu Thảo đều trang trí nhà cửa theo chủ đề. Riêng đợt Giáng sinh, mỗi năm nàng Hậu đều đặt trong phòng khách một cây thông Noel nhưng trang trí theo chủ đề, tông màu khác nhau.

Thế Huân

Hình ảnh đáng yêu của con trai và con gái cưng được chính Đặng Thu Thảo tiết lộ

Hình ảnh đáng yêu của con trai và con gái cưng được chính Đặng Thu Thảo tiết lộ

Đặng Thu Thảo vô cùng thích thú khi "bắt" được khoảnh khắc đáng yêu của hai con.