Đạt thông số 98%, tiền vệ HAGL được trang web quốc tế chấm điểm số khó tin trước tuyển Trung Quốc

Tiền vệ Tuấn Anh là cầu thủ Việt Nam nhận điểm số cao nhất trong trận đấu với tuyển Trung Quốc.

Mặc dù đội tuyển Việt Nam để thua 0-2 trong trận giao hữu với tuyển Trung Quốc, một số nhân tố vẫn có màn trình diễn tương đối tốt. Theo đánh giá của trang web thông tin bóng đá quốc tế Sofascore, tuyển Việt Nam có 2 cầu thủ được chấm điểm 7,4 – cao hơn phần lớn các cầu thủ Trung Quốc – là Tuấn Anh và Triệu Việt Hưng.

Đặc biệt, Tuấn Anh còn gây ấn tượng với thông số chuyền bóng chính xác lên tới 98%. Tiền vệ đang khoác áo HAGL thực hiện thành công tới 53/54 đường chuyền trong 61 phút trên sân.

Tuấn Anh nhận điểm số 7,4 trong trận đấu với tuyển Trung Quốc.
Tuấn Anh nhận điểm số 7,4 trong trận đấu với tuyển Trung Quốc.

Trong khi đó Triệu Việt Hưng khi được xếp thi đấu ở vị trí chạy cánh trái đã cho thấy nỗ lực trong các tình huống phòng ngự. Cầu thủ của CLB Hải Phòng giành chiến thắng 5/7 pha tranh chấp bóng sệt và có 5 lần tắc bóng thành công.

Một số cái tên khác cũng được Sofascore đánh giá cao là Đỗ Hùng Dũng (7,3 điểm), Văn Toàn (7,1 điểm), Phan Tuấn Tài (7,1 điểm), Phạm Tuấn Hải (7,0 điểm).

Tuy nhiên, một số vị trí trong trục dọc của đội tuyển Việt Nam lại không có một ngay thi đấu thành công. Đặng Văn Lâm chỉ nhận 6,1 điểm, Quế Ngọc Hải -6,4 điểm, Hoàng Đức – 6,7 điểm. 2 cầu thủ đá chính bên cánh phải là Tiến Anh (6,8 điểm), Duy Mạnh (6,7 điểm) cũng có những tình huống xử lý kém chính xác.

Những phương án thay người của HLV Troussier không đem tới hiệu quả như mong muốn. Hồ Văn Cường và Thái Sơn cùng nhận điểm 6,5. Đình Bắc không thể hiện được nhiều trong hiệp hai và có điểm số 6,4. Khuất Văn Khang chỉ có 11 phút trên sân và chưa kịp để lại dấu ấn. Trường hợp đáng tiếc nhất là của Tiến Linh khi nhận thẻ đỏ chỉ sau ít phút có mặt trên sân.

Misa

Em trai minh tinh hạng A dính nghi án áp bức cấp dưới đến chết, cách cô phản ứng giữa tâm bão gây tranh cãi dữ dội

Em trai minh tinh hạng A dính nghi án áp bức cấp dưới đến chết, cách cô phản ứng giữa tâm bão gây tranh cãi dữ dội

Nữ diễn viên này bị yêu cầu rời khỏi làng giải trí vì được cho là có động thái bao che cho hành vi sai trái của em trai.