Đây là chiếc iPhone rớt giá nhanh nhất trong vòng 1 năm, người dùng đang có giá đẹp để mua

Sau khi iPhone 15 ra mắt, giá iPhone 14 series tại thị trường Việt Nam tiếp tục giảm.

Tại Việt Nam thời gian qua, iPhone 14 Pro Max cũng như 3 model còn lại thuộc dòng iPhone 14 series đã trải qua giai đoạn giảm giá liên tục kể từ sau dịp mua sắm cho Tết âm lịch. Đây là năm đầu tiên tại Việt Nam ghi nhận iPhone mới ra giảm giá với tốc độ chóng mặt.

Chỉ sau 5 tháng kể từ ngày ra mắt, giá của mẫu điện thoại cao cấp này đã giảm khoảng 4-6 triệu đồng, tạo nên một tiền lệ không từng thấy trong lịch sử các dòng iPhone. Điều này tạo ra một cơ hội mua sắm hấp dẫn cho tệp khách hàng quan tâm về giá. Không chỉ vậy, sau khi iPhone 15 ra mắt thì giá của mẫu điện thoại này tiếp tục giảm sâu.

Giá iPhone 14 giảm nhanh chóng sau chỉ 1 năm ra mắt
Giá iPhone 14 giảm nhanh chóng sau chỉ 1 năm ra mắt

Hiện tại, ở các hệ thống bán lẻ như Di động Việt, FPT Shop, Hoàng Hà Mobile và TopZone, mức giá của Pro Max bản 128GB từ 25,69 - 25,99 triệu đồng. Trong khi đó, CellphoneS và một số hệ thống bán lẻ khác, iPhone 14 Pro Max bản 128GB có giá khoảng từ 26 - 26,19 triệu đồng. Mức giá này giảm khoảng 200 - 300 nghìn đồng so với tháng trước.

Như vậy, với mức giá hiện tại có thể là tương đối đẹp cho người dùng muốn sở hữu iPhone 14.

Tuy nhiên việc Apple
Tuy nhiên việc Apple "khai tử" 2 mẫu điện thoại cao cấp của iPhone 14 có thể khiến tình trạng khan hiếm sản phẩm này diễn ra

Được biết, ngay sau khi công bố dòng sản phẩm iPhone mới của năm 2023, Apple đã ngay lập tức "khai tử" luôn bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, nhường chỗ cho bộ đôi iPhone 15 Pro series mới với nhiều nâng cấp hơn. "Táo khuyết" chỉ để lại hai chiếc iPhone 14 và iPhone 14 Plus vẫn còn trên hệ thống, nhưng mức giá được giảm xuống thấp hơn để phù hợp với tình hình hiện tại. Mức giá niêm yết trên Apple Store Online của 2 chiếc điện thoại này lần lượt là 19,99 triệu đồng và 22,99 triệu đồng.

Kenttt

Cô nàng xinh đẹp có tên khiến tất cả iPhone đều kêu lên, nhưng gặp phiền toái đến mức đổi luôn tên cũ

Cô nàng xinh đẹp có tên khiến tất cả iPhone đều kêu lên, nhưng gặp phiền toái đến mức đổi luôn tên cũ

Việc trùng tên với trợ lý ảo của Apple khiến cô nàng có tên Siri muốn nổi điên, thậm chí cô đã đổi luôn tên để thoát khỏi phiền toái.