Đi show thực tế giúp bạn hết mình, bạn chúc lại “may mắn lần sau”: Cô gái dùng 2 chữ nói về mối quan hệ!

Không thể tránh khỏi những tranh cãi khi đi show thực tế, nhưng đôi khi đó lại chính là tình tiết tạo "nhiệt" để show kịch tính hơn bao giờ hết.

Tập 1 của KOC VIETNAM 2023 quả thực khiến người xem phải bàn luận rất nhiều vì các tình tiết thú vị khi các thí sinh bắt cặp với nhau để tranh tài. Host Kỳ Duyên đã xuất hiện và công bố các cặp thí sinh để chuẩn bị bước vào thử thách đầu tiên - Một mất một còn. Đây cũng là cách để chia các thí sinh về 2 đội với sự hướng dẫn của 2 đội trưởng Luna Đào và Mai Ngô.

Trong đó, một số phần thi của các thí sinh khiến cộng đồng mạng phải "chĩa" mũi vào chỉ vì tình tiết này drama quá! 

Kể đến đầu tiên là phần bắt cặp của Vy Cát Lai (hơn 169k người theo dõi) và Đan Chi (hơn 90k người theo dõi). Đây là cặp đôi có thể nói là trái ngược nhau, khi Vy Cát Lai làm sáng tạo nội dung thiên về nông sản, còn Đan Chi lại chuyên về thời trang và làm đẹp. Và đề bài dành cho cả hai trong vòng đối đầu là thời trang.

Ngay từ khi công bố bắt cặp cùng nhau, cặp "chị em" này đã có những so sánh riêng, khi đề bài là thế mạnh của Đan Chi nhưng lại có phần khó với Vy Cát Lai. "Đan Chi có thế mạnh về thời trang, và bạn cũng có gương mặt lẫn vóc dáng rất thời trang, mình cảm thấy bản thân có thể dễ rơi vào tình huống bất lợi nhiều hơn, chắc là ngày hôm nay mình cũng trầy da tróc vảy đây!", Vy Cát Lai có phần lo lắng trước vòng đối đầu này.

Vy Cát Lai - Đan Chi
Vy Cát Lai - Đan Chi

Đáp lại Vy thì Đan Chi cũng khá tự tin khi thổ lộ: "Hai chị em trước đây cũng đã đồng hành với nhau từ trước đây rồi, từ khi Đan Chi bước chân vào TPHCM, cũng có gặp nhau trong các cuộc thi về KOC khác. Và Đan Chi nghĩ rằng đây là một cái duyên, và khi chị em gặp nhau thì chúng ta có thể hỗ trợ nhau hết mức có thể", nhưng có lẽ Đan Chi không làm được điều mình nói vì cũng cuống cuồng với bài thì rồi thì còn tâm sức đâu mà lo thêm cho người khác!

Tận đến khi bước vào vòng đối đầu cam go, cả hai cô nàng đều có những suy nghĩ riêng của mình. Và qua những gì cả hai thể hiện cùng màn tương tác cạnh tranh cao trên phim trường, Vy Cát Lai chốt lại "nghiệt duyên" chứ không phải lương duyên.

Vy Cát Lai
Vy Cát Lai
Đan Chi
Đan Chi

Cụ thể vì sao lại có những khẳng định khiến khán giả "sượng" trân này là vì: Trong khi Vy Cát Lai có phần hỗ trợ Đan Chi như việc xử lý bộ trang phục khi mặc lên người, thì Đan Chi lại có vẻ từ chối giúp đỡ khi Vy ngỏ ý muốn mượn đôi boots để phối đồ. 

Khi cùng nói về vấn đề này, Đan Chi cũng có những lời nói gây tranh cãi như: "Người ta cho cơ hội thì mình nắm lấy thôi, việc của mình là toả sáng. Trong set quay mọi người có thể hỗ trợ nhau và đạt được mục tiêu chiến thắng hay không thì do may mắn và tư duy của mỗi người. Còn sự giúp đỡ của người khác thì là cộng hưởng. Việc của mình thì mình làm thôi, quan tâm gì người khác nghĩ gì, còn nếu như bạn không may mắn thì chúc bạn may mắn lần sau", khiến netizen "hết hồn", phải để lại những bình luận như: "Giúp bạn hết mình, bạn thì chúc mình may mắn lần sau", "Trời ơi coi mà tức á!",...

Đan Chi đã có những lời nói khiến dân tình phải bàn tán
Đan Chi đã có những lời nói khiến dân tình phải bàn tán

Sau đó, Đan Chi cũng có giải thích rõ ràng rằng: "Mình không nói câu đó về Vy mà là một bạn khác khi giúp đỡ mình, trước khi quay mình nhường Vy chọn trước đồ và nhận bộ còn lại. Còn đôi boot mình chỉ có 1 đôi nên cho mượn thì mình đi chân đất sao được".

Kế đến là một cặp đôi cũng biết nhau ngoài đời nhưng khi vào show thì việc ai nấy làm, Jimmy Trịnh - Phương Oanh Daily. Dù không bắt cặp cùng nhau nhưng trong phần thi Jimmy Trịnh (hơn 308k người theo dõi) cần sự hỗ trợ từ background (khung nền phía sau), dù chỉ 5 giây từ Phương Oanh Daily (hơn 831k người theo dõi) thì đã nhận được chữ "không" của người chị. 

Jimmy Trịnh - Phương Oanh Daily
Jimmy Trịnh - Phương Oanh Daily

Nhìn chung, khi tham gia bất cứ một show truyền hình thực tế nào cũng có những phần thi cam go và cần sự tập trung cao nhất. Hơn thế nữa, KOC VIETNAM 2023 lại là một cuộc thi tranh tài và đòi hỏi sự nhạy bén trong việc sáng tạo, vậy nên phần lớn thí sinh đều cần tập trung tối đa vào phần thi của mình mới có thể hoàn thành tốt nhất. Tình "chị em" khi đi show cũng phải tạm gác lại trước những thử thách này thôi!

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC?

Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Công ty cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung, Ví điện tử ZaloPay, CANIFA; Đơn vị đồng hành: Dear, Klairs, SKIN1004, Dr.G, Nature Republic và Nhà tài trợ MAPUTI.

Đi show thực tế giúp bạn hết mình, bạn chúc lại “may mắn lần sau”: Cô gái dùng 2 chữ nói về mối quan hệ!

Nguyễn Quỳnh Trang

Tập 1 KOC Vietnam 2023: Dàn thí sinh tung 7749 chiêu ‘‘chốt đơn’’ độc đáo, nhận điểm cao chót vót của các giám khảo khó tính

Tập 1 KOC Vietnam 2023: Dàn thí sinh tung 7749 chiêu ‘‘chốt đơn’’ độc đáo, nhận điểm cao chót vót của các giám khảo khó tính

Dù mới là tập 1 nhưng KOC Vietnam 2023 đã chứng kiến nhiều ý tưởng review vô cùng sáng tạo của dàn thí sinh.