Điểm chung của Thuỷ Tiên và Doãn Hải My: Hai nàng WAG giàu có, xinh đẹp và cùng làm điều này cho chồng cầu thủ

Khi chồng gặp khó khăn trong sự nghiệp cả Thuỷ Tiên và Doãn Hải My đều sẵn sàng làm điều này cho chồng.

Không phải những thử thách trên sân cỏ khi gặp các đối thủ mạnh, chấn thương mới là điều khiến các cầu thủ ám ảnh nhất trong sự nghiệp.

Có những người may mắn bị nhẹ, có người bị nặng mãi không khỏi. Có những chấn thương nghiêm trọng thậm chí còn lấy đi cả sự nghiệp của cầu thủ chuyên nghiệp.

Ở đội tuyển Việt Nam có không ít những người phải điêu đứng vì chấn thương. Đoàn Văn Hậu mới đây là một ví dụ điển hình. 

Văn Hậu bị chấn thương từ tháng 9/2023, đến nay hơn 1 năm đã trôi qua nhưng anh vẫn chưa thể trở lại. Gần nhất, cầu thủ sinh năm 1999 đã phải sang Hàn Quốc điều trị. Đồng hành cùng anh trong chuyến đi này là vợ - Doãn Hải My.

Mặc dù con còn nhỏ nhưng Hải My đã quyết định gửi gắm gia đình hai bên để cùng chồng đi chữa trị. Cô nàng cũng hé lộ quá trình tập luyện và phục hồi của Văn Hậu. Những ngày qua anh tập luyện cả ngày, đến cuối tuần mới có thời gian nghỉ ngơi ở Hàn Quốc. Dẫu vậy, thời điểm trở lại của Văn Hậu vẫn còn là một ẩn số.

Doãn Hải My cùng Văn Hậu sang Hàn Quốc 
Doãn Hải My cùng Văn Hậu sang Hàn Quốc 

Nhìn hình ảnh Hải My theo chồng đi điều trị chấn thương lại khiến dân tình nhớ đến ca sĩ Thuỷ Tiên. Thời điểm, cầu thủ Lê Công Vinh còn thi đấu anh cũng gặp chấn thương nặng. Khi ấy, Thuỷ Tiên cũng cùng chồng sang Bồ Đào Nha để thăm khám, điều trị.

Kể lại khoảng thời gian khó khăn đó, Công Vinh từng viết trong tự truyện:

Hai đứa sang Bồ Đào Nha, phải chắt chiu tiền bạc nên thuê một căn khách sạn bé xíu. Diện tích chỉ tầm một chục mét vuông, không có bếp, chúng tôi nấu cơm bằng nồi cơm điện xong rồi lấy nồi ấy nấu canh. Tôi đau chân, đi không nổi, không cách gì tự tắm được. Tiên phải tắm rửa, lau mình cho tôi.

Buổi sáng nàng thức dậy sớm, nấu cháo sườn cho tôi dậy ăn rồi đi tập hồi phục. Tôi đã ăn món cháo sườn ấy suốt cả tháng trời. Sau này khi đã sinh con, cưới nhau, tôi vẫn còn thèm cái món ăn ấy. Cháo sườn ngon không phải vì sườn ngon, mà vì nó là món ăn kỷ niệm".

 Thuỷ Tiên luôn ủng hộ sự nghiệp của chồng 
 Thuỷ Tiên luôn ủng hộ sự nghiệp của chồng 

Cả hai nàng WAG Thuỷ Tiên và Doãn Hải My đều hết lòng ủng hộ sự nghiệp của chồng. Khi đối phương gặp khó khăn cùng sẵn sàng đồng hành và sẻ chia.

Hải Đăng

Đoàn Văn Hậu tung video hiếm thời mới yêu Doãn Hải My, visual tiểu thư Hà thành gây tranh cãi

Đoàn Văn Hậu tung video hiếm thời mới yêu Doãn Hải My, visual tiểu thư Hà thành gây tranh cãi

Doãn Hải My gây tranh cãi khi tự nhận bản thân "rất xấu" trong video của Văn Hậu.