Disney ra mắt dịch vụ Disney+, nhận 10 triệu lượt đăng ký trong ngày đầu tiên

Dịch vụ chiếu phim trực tuyến Disney+ vừa ra mắt đã thành công ngoài mong đợi khiến cổ phiếu của Walt Disney tăng mạnh.

Walt Disney cho biết Disney+ đã gặp đôi chút trục trặc kỹ thuật trong ngày đầu tiên ra mắt do lượng yêu cầu quá lớn. Hiện dịch vụ có giá 7 USD mỗi tháng này đã được giới thiệu tại Mỹ, Canada và Hà Lan.

Khi đăng ký dịch vụ, người xem có thể truy cập khoảng 500 bộ phim điện ảnh cùng 7.500 tập phim truyền hình các thể loại, cũng như các chương trình truyền hình khác.

Disney ra mắt dịch vụ Disney+, nhận 10 triệu lượt đăng ký trong ngày đầu tiên

Đây là một trong những lý do mà Disney+ ăn khách khi có giá hợp lý hơn so với mức 13 USD từ gói dịch vụ chiếu phim trực tuyến của ESPN và Hulu. Như vậy, với 10 triệu lượt đăng ký dịch vụ trong ngày đầu tiên, Disney+ đã nhanh chóng bước chân vào hàng ngũ “những ông lớn” của loại hình giải trí hiện đại này.

Hiện thị trường đang có những cái tên nổi danh khác như Netflix, Prime Video của Amazon, AppleTV+ của Apple hay sắp tới là HBO Max.

Hồi tháng 4 vừa qua, Walt Disney từng công bố mục tiêu đạt 60 tới 90 triệu lượt đăng ký trong giai đoạn từ nay tới năm 2024.

Tuy nhiên, với lần ra mắt vượt quá mong đợi này, chuyên gia phân tích Daniel Ives của công ty Webbush cho biết Disney+ có thể đạt mục tiêu sớm hơn 2 năm. Những thông tin tích cực từ Disney+ đã giúp cho cổ phiếu của Walt Disney tăng mạnh trên sàn chứng khoán Mỹ. Có thời điểm, cổ phiếu của hãng này đã tăng 7,5% lên mức 149 USD/cổ phiếu.

KIM THOA

Amanda Seyfried ngọt ngào của “Mamma Mia!” sẽ tham gia vào phim hoạt hình đình đám Scooby

Amanda Seyfried ngọt ngào của “Mamma Mia!” sẽ tham gia vào phim hoạt hình đình đám Scooby

Tối qua, hãng Warner Bros. đã tung ra trailer đầu tiên của bộ phim “SCOOB!” về chú chó nổi tiếng nhất nhì thế giới phim ảnh Scooby-Doo