Độ Mixi vừa xuýt xoa khen một điểm trong MV Sơn Tùng, lập tức bị vợ "dằn mặt"!

Hành động của vợ nam streamer đã khiến khán giả cười ngất.

Mới đây, Độ Mixi đã đăng tải một đoạn clip cùng các anh em “bộ tộc” reaction MV Đừng làm trái tim anh đau của Sơn Tùng M-TP. Đáng chú ý, thay vì cùng khen và bình luận với anh, bà xã của nam streamer lại có động thái “dằn mặt” khiến anh hốt hoảng. Chỉ trong một thời gian ngắn, đoạn clip hài hước này đã thu hút hơn 1,3 triệu view.

Độ Mixi bị vợ dằn mặt khi reaction MV Sơn Tùng

Xuyên suốt hơn 5 phút xem và reaction, Độ Mixi không ngừng cảm thán, khen ngợi giai điệu ca khúc, những cảnh quay ấn tượng đầy ngọt ngào thơ mộng trong MV của Sơn Tùng. Đáng chú ý hơn cả, anh không thể rời mắt trước nhan sắc xinh đẹp của hot girl người Thái - Pimtha. Tuy nhiên, sau khi khen "bạn gái Sơn Tùng" xinh, Độ Mixi lập tức nhận được tin nhắn “dằn mặt” của vợ giữa lúc đang livestream.

Đọc được tin nhắn của vợ, anh tủm tỉm cười, vừa tỏ vẻ dỗi dằn vừa như muốn khoe anh em ngay: “Này, tôi vừa khen bạn ấy xinh gái, cô Trang liền nhắn tin cho tôi luôn”. Anh cũng tranh thủ “bóc phốt” vợ với “bộ tộc”: “Khen Sơn Tùng đẹp trai thì không sao mà khen bạn diễn của sếp Tùng xinh gái là bị vợ nhắc. Công bằng ở đâu? Bình đẳng ở đâu? Tại sao lại như thế”. 

Vừa khen nữ chính xinh đã nhận ngay tin nhắn của vợ
Vừa khen nữ chính xinh đã nhận ngay tin nhắn của vợ
Nhan sắc gây thương nhớ của hot girl Pimtha trong MV
Nhan sắc gây thương nhớ của hot girl Pimtha trong MV

Hành động này của nam streamer khiến dân tình cười ngất. Tuy nhiên, thay vì đòi lại công bằng cho Độ Mixi thì netizen cũng “bó tay” không thể giải cứu anh chàng. Ở dưới đoạn clip, cộng đồng mạng cũng để lại nhiều bình luận hài hước. Có người còn cho rằng, nếu anh đòi tìm công bằng thì chỉ có thể… ngủ ở sofa:

- Công bằng ở cái công tắc đèn anh ạ.

- Công bằng ở đâu thì còn lâu mới nói.

- Nhắc nhở chấn chỉnh ngay.

- Cũng có tí ấm ức nhưng không đáng kể.

MV Đừng làm trái tim anh đau đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP với ca khúc tươi mới và đáng yêu như anh đã từng thành công với Nơi này có anh, Có chắc yêu là đây hoặc Muộn rồi mà sao cò

Chưa đầy 24h lên sóng, ca khúc mới của Sơn Tùng đã nhanh chóng ghi nhận thành tích hơn 1 triệu view cùng #1 Top Trending Music YouTube - chính thức phá vỡ kỷ lục và trở thành sản phẩm đạt cột mốc này nhanh nhất Vpop. Ngoài ra, sản phẩm này còn đạt thành tích Top 1 video được xem nhiều nhất trong 24h trên toàn thế giới, theo số liệu từ Kworb.

Thành tích đáng nể của MV mới Sơn Tùng khi chưa đầy 24h lên sóng
Thành tích đáng nể của MV mới Sơn Tùng khi chưa đầy 24h lên sóng

Bảo Quý

Sơn Tùng 'mập mờ' danh tính bạn diễn nữ vẫn không đủ tạo nhiệt cho MV mới?

Sơn Tùng "mập mờ" danh tính bạn diễn nữ vẫn không đủ tạo nhiệt cho MV mới?

Liệu khi sản phẩm mới của Sơn Tùng ra mắt, anh có thể đảo ngược tình thế?