Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp cùng chồng "trốn con" hẹn hò ở nước ngoài

Hình ảnh vợ chồng nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang ở Nhật Bản gây chú ý.

Gần đây, Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội Đỗ Vinh Quang cùng bà xã là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã cùng nhau "trốn con", đi du lịch Nhật Bản. Cả hai vui vẻ chia sẻ hình ảnh hẹn hò lãng mạn, thưởng thức những món ăn ngon cũng như cùng anh chị em thân thiết check-in tại các địa điểm tham quan nổi tiếng.

Trong những bức ảnh được chia sẻ, nàng hậu một con Đỗ Mỹ Linh khoe gương mặt xinh đẹp với nụ cười hạnh phúc, thần sắc tươi tắn, da dẻ hồng hào, mịn màng. Cô nàng thoải mái cùng chồng chủ tịch khoe bữa ăn sang chảnh tại một nhà hàng sashimi hải sản nổi tiếng ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Hình ảnh khác khi đi tham quan, Đỗ Mỹ Linh diện váy ngắn, kết hợp cùng giày búp bê và đeo túi hàng hiệu, toát lên phong cách trẻ trung, thời thượng. Có thể thấy, mẹ bỉm sữa Đỗ Mỹ Linh đang có quãng thời gian vui vẻ, thoải mái tận hưởng cuộc sống khi làm vợ chủ tịch. 

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang hẹn hò ở Nhật Bản
Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang hẹn hò ở Nhật Bản

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang kết hôn vào tháng 10/2022. Sau hơn gần 2 năm về chung nhà, cặp đôi đã có một cô công chúa dễ thương có biệt danh Ti Mướp (tên thật là Đỗ Tuệ An). Gần đây, Đỗ Mỹ Linh cũng đã chính thức công khai diện mạo của con gái khi bé Tuệ An tròn 1 tuổi. Đỗ Mỹ Linh sau khi lập gia đình thường ít tham gia các hoạt động showbiz. Nàng hậu dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc con gái và chồng, cũng như thường xuyên cùng Đỗ Vinh Quang vi vu du lịch nước ngoài, tham dự các sự kiện quan trọng của tập đoàn gia đình. 

Phong cách của mẹ bỉm sữa Đỗ Mỹ Linh khi du lịch cùng chồng và hội anh em thân thiết
Phong cách của mẹ bỉm sữa Đỗ Mỹ Linh khi du lịch cùng chồng và hội anh em thân thiết

Thanh Hà

Vừa từ châu Âu về, Chủ tịch Hà Nội FC đã hẹn hò cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở Nhật Bản, chuẩn bị cho ái nữ làm 'sao nhí'

Vừa từ châu Âu về, Chủ tịch Hà Nội FC đã hẹn hò cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở Nhật Bản, chuẩn bị cho ái nữ làm "sao nhí"

Ít tham gia các hoạt động showbiz, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh tận hưởng cuộc sống làm dâu hào môn, tập trung cho việc chăm sóc gia đình.