Đỗ Thị Hà diện áo dài 'rau má Thanh Hóa' thi phỏng vấn

Người đẹp nói: "Tôi muốn mang hình ảnh đặc trưng của vùng đất xứ Thanh đến với khán giả Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế".

Ngày 10/12 (giờ địa phương), Đỗ Thị Hà sẽ thi phỏng vấn với ban giám khảo. Cô chọn trang phục do nhà thiết kế Nguyễn Bảo Toàn thực hiện, lấy ý tưởng từ rau má - loại rau nổi tiếng ở quê hương Thanh Hóa của cô.

Trang phục do nhà thiết kế Nguyễn Bảo Toàn thực hiện. Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Dân Thanh Hóa ăn rau má, phá đường tàu. Chắc nhiều người từng nghe qua câu nói này nhưng không phải ai cũng hiểu được ý nghĩa. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu hình ảnh rau má quê hương đến bạn bè quốc tế.

Hình ảnh 'ăn rau má, phá đường tàu' là sự hy sinh thầm lặng của người dân Thanh Hóa trong công cuộc bảo vệ đất nước giữa thời chiến. Đây cũng là ý tưởng của đạo diễn Hoàng Nhật Nam dành cho tôi trong quá trình chuẩn bị".

Đỗ Thị Hà.
Đỗ Thị Hà.

Đỗ Thị Hà hiện thuộc nhóm thí sinh có thành tích tốt tại Miss World, bao gồm: top 16 Thuyết trình đối đầu, top 27 Tài năng, top 13 Siêu mẫu. Phần thi Dự án Nhân ái vẫn chờ kết quả từ ban tổ chức. Chỉ duy nhất phần Thể thao, cô không thể tiến sâu. Dù vậy, đây là lợi thế lớn của người đẹp Việt Nam, giúp cô tích điểm vào bảng điểm chung kết và quyết định thứ hạng chung cuộc.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 ở Thanh Hóa, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô đang là sinh viên chuyên ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp cao 1,75 m với đôi chân dài 1,1 m. Cô là thí sinh châu Á duy nhất vào top 13 phần "Siêu mẫu", top 27 phần tài năng và được giám khảo khen ngợi khi thi vấn đáp.

Sau một năm hoãn vì dịch bệnh, Miss World 2021 trở lại tại San Juan, Puerto Rico, đúng dịp kỷ niệm lần thứ 70 của cuộc thi. Đương kim Hoa hậu Thế giới là Toni-Ann Singh, đăng quang năm 2019 sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong chung kết hôm 16/12.

Thanh Mai

Ngập tràn các chương trình giảm giá, siêu sale ngày 12/12 trên các sàn thương mại điện tử

Ngập tràn các chương trình giảm giá, siêu sale ngày 12/12 trên các sàn thương mại điện tử

Theo Lazada Việt Nam, đây là thời điểm "vàng" cho các doanh nghiệp bán lẻ, thương hiệu, nhà bán hàng nhỏ lẻ và các sàn thương mại điện tử lên ngôi.