Đôi bạn từng thân Hà Hồ - Lệ Quyên sau 9 năm "đường ai nấy đi": Nhan sắc thăng hạng, ai cũng tìm được hạnh phúc riêng

Thời gian trôi qua, đôi bạn cũ ngày nào cũng đã tìm cho mình được bến bờ hạnh phúc của riêng mình.

Cách đây gần 10 năm, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên là cái tên thường xuyên được đặt cạnh nhau. Ngày ấy, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện. Không chỉ vậy, trong cuộc sống thường ngày, cả hai cũng thường xuyên đồng hành cùng nhau.

"Nữ hoàng giải trí" và "nữ hoàng phòng trà" khi ấy khiến mọi người phải ghen tị vì mối quan hệ chị em thân thiết.

Đôi bạn từng thân Hà Hồ - Lệ Quyên sau 9 năm

Tuy nhiên đến năm 2015, dư luận ngỡ ngàng trước thông tin cả hai cạch mặt nhau vì xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm khi xuất hiện chung trong một vài sự kiện, cặp bạn thân một thời còn ngó lơ nhau và tỏ ra như không quen biết.

Khi ấy, truyền thông và người hâm mộ cũng nhiều lần tò mò về mối quan hệ của cả hai nhưng Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đều tránh né không nhắc về. Chỉ vậy thôi cũng đủ hiểu mối quan hệ của đôi bạn từng thân đã không thể nào hàn gắn được.

Gần 10 năm đã trôi qua, đôi bạn từng thân ngày nào vẫn là "người dưng ngược lối", mỗi người lựa chọn cho mình con đường sự nghiệp phát triển riêng. Cả hai cũng tránh né nói về đối phương, xem như chưa từng quen biết. 

Ai cũng hạnh phúc viên mãn

Sau rất nhiều năm, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên giờ vẫn là những ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt. Cả hai đều duy trì được độ hot của mình trong sự ngưỡng mộ của nhiều người. Điểm chung trong chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên có lẽ là hơi "lận đận".

Sau khi kết thúc chuyện tình với doanh nhân Quốc Cường, Hồ Ngọc Hà dính vào nhiều tin đồn tình ái khác nhau và nhận phải nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Thời điểm này, Lệ Quyên đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng doanh nhân Đức Huy.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý 
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý 

Năm 2020, có thông tin cho hay Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chính thức đăng ký kết hôn sau 3 năm hò hẹn. Cũng trong năm đó, Lệ Quyên bất ngờ công bố đã ly hôn doanh nhân Đức Huy sau 10 năm làm vợ chồng. Những thông tin trái ngược về chuyện tình cảm của đôi bạn này có thời điểm đã trở thành đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và truyền thông. Nhiều người còn nói đùa rằng dù Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà "nghỉ chơi" nhưng lại cứ liên quan đến nhau một cách kỳ lạ. 

Ở thời điểm hiện tại cả Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đều đã tìm được bến bờ hạnh phúc của mình. Nếu Hồ Ngọc Hà có cuộc hôn nhân viên mãn bên cạnh ông xã Kim Lý thì Lệ Quyên cũng có cuộc tình nồng cháy bên cạnh tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên
Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên

Sau những ồn ào, hình ảnh gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà bên cạnh Kim Lý cùng cặp sinh đôi đã nhận được sự yêu thích của mọi người. Bên cạnh đó, mối quan hệ văn minh của Hồ Ngọc Hà và chồng cũ Cường Đô la trong việc nuôi dạy con trai chung của cả hai cũng khiến mọi người ngưỡng mộ.

Về phía Lệ Quyên, cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy con trai chung của cả hai. Trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên thường xuyên cập nhật những hình ảnh đưa con trai và người yêu trẻ đi du lịch vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.

Người được khen thời thượng, người bị chê "khó tả" 

Không quá lời khi nói rằng qua thời gian, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên ngày càng toả sáng rực rỡ hơn trước. Cả hai đều là những ngôi sao được săn đón cùng khối tài sản khổng lồ. Thế nhưng có vẻ như Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên lại "không đi chung đường" trong lĩnh vực thời trang.

Đôi bạn từng thân Hà Hồ - Lệ Quyên sau 9 năm

Là ngôi sao sở hữu gu thời trang thời thượng và khí chất, mỗi lần Hồ Ngọc Hà lên đồ đều nhận được lời khen ngợi của mọi người. Mối lương duyên với các nhãn hiệu thời trang cao cấp của Hồ Ngọc Hà cũng khiến nhiều người phải trầm trồ. Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại Milan để tham dự Tuần lễ thời trang (Milan Fashion Week) của thương hiệu Gucci với vai trò "Friend of House" (Bạn thân thương hiệu). Cô là đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất tham dự show thời trang này từ khi thay đổi giám đốc sáng tạo.

Đôi bạn từng thân Hà Hồ - Lệ Quyên sau 9 năm

Tuy nhiên, đây lại không phải là lĩnh vực thế mạnh của Lệ Quyên. Thời gian gần đây, người đẹp thường xuyên là tâm điểm được đưa ra bàn tán khi xuất hiện với gu thời trang khá "độc lạ". Sở hữu body thon thả, Lệ Quyên yêu thích những bộ đồ ôm sát với hoạ tiết. Có vẻ như những bộ trang phục này không hề vừa mắt với cư dân mạng. Chính vì thế, người đẹp nhận không ít ý kiến trái chiều xoay quanh chuyện thời trang. 

Thanh Yên