Đồng hồ thể thao “khôn” như smartphone với điểm nhấn thiết kế dành riêng cho chị em

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 165 Series và dây đeo tim HRM-Fit ghi điểm nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng cùng những tính năng gần như 1 chiếc smartphone.

Ngày 25/3/2024, Garmin Việt Nam chính thức ra mắt Forerunner 165 Series – Dòng đồng hồ chạy bộ GPS chuyên dụng với mức giá hợp lý dành cho người mới bắt đầu chạy bộ, muốn cải thiện sức khỏe và dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM-Fit với thiết kế kẹp dành riêng cho phụ nữ.

Forerunner 165 Series: Đồng hồ chạy bộ GPS dành cho người mới

Với thiết kế màn hình AMOLED 1,2 inch cảm ứng động, sắc nét và thời lượng pin lên đến 11 ngày sử dụng, chiếc đồng hồ này không chỉ là công cụ hỗ trợ sức khỏe mà còn là món phụ kiện thời trang đầy cá tính.

Đồng hồ Forerunner 165 Series có 4 màu cho chị em lựa chọn
Đồng hồ Forerunner 165 Series có 4 màu cho chị em lựa chọn

Thiết bị nổi bật với khả năng kết nối và tương thích tốt cùng các thiết bị thông minh Android & iOS, mang đến trải nghiệm thông báo thông minh và cuộc gọi đến ngay trên cổ tay bạn. Với phiên bản Forerunner 165 Music, bạn thậm chí có thể lưu trữ và thưởng thức âm nhạc mà không cần điện thoại, đồng bộ với Spotify, giúp mỗi buổi chạy thêm phần thú vị.

Garmin không quên tích hợp tính năng thanh toán một chạm Garmin Pay, giúp việc mua sắm của bạn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết..

Đồng hồ Forerunner 165 còn được lắp đặt sẵn các chức năng thể thao và thể chất, như đề xuất giáo án tập luyện hàng ngày, theo dõi các thông số kỹ thuật chạy bộ trực tiếp trên cổ tay, đánh giá hiệu quả luyện tập, tạo lộ trình tập luyện cá nhân cùng nhiều chế độ thể thao tích hợp cho bạn lựa chọn.

Về sức khỏe, Forerunner 165 có tính năng cảm biến đo độ bão hòa oxy trong máu, phân tích giấc ngủ và đưa ra lời khuyên, phát hiện và ghi nhớ giấc ngủ ngắn, và đặc biệt là thống kê sức khỏe chỉ trong 2 phút.

HRM-Fit: Dây đeo tim dành riêng cho phụ nữ

Dây đeo tim không dây HRM-Fit dành riêng cho phụ nữ là “mảnh ghép” hoàn hảo cho dòng đồng hồ chạy bộ Forerunner 165. Với thiết kế nhỏ gọn, có thể kẹp vào áo, HRM-Fit mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Dây đeo tim Garmin HRM-Fit dành riêng cho phụ nữ
Dây đeo tim Garmin HRM-Fit dành riêng cho phụ nữ

Dù bạn chơi môn thể thao trong nhà hay ngoài trời, từ chạy bộ, đạp xe, chạy bộ trên máy chạy, tập gym cho đến tập cường độ cao HII,… HRM-Fit đều có thể phát huy hết công năng.

Khi kết nối với đồng hồ thông minh Garmin tương thích, HRM-Fit cung cấp các phân tích chuyên sâu về chạy bộ, bao gồm thời gian tiếp đất cân bằng, nhịp độ (pace), chiều dài sải chân,… góp phần cải thiện kĩ thuật chạy.

Ngay cả khi bạn tháo đồng hồ thông minh và ở ngoài phạm vi kết nối, cảm biến HRM-Fit vẫn ghi lại dữ liệu tập luyện và tự động đồng bộ hóa một khi bạn đeo đồng hồ trở lại, ngay cả dữ liệu về bước chân, lượng calo tiêu thụ, thời gian tập luyện cường độ cao. Dữ liệu sẽ được đồng bộ lên ứng dụng Garmin Connect từ dây tim.

Garmin Forerunner 165 và HRM-Fit đã sẵn sàng chinh phục mọi cung đường cùng bạn, với mức giá lần lượt là 6,690,000 VNĐ cho bản tiêu chuẩn và 7,990,000 VNĐ cho phiên bản Music, còn HRM-Fit thì có giá 4,090,000 VNĐ. Sản phẩm được mở bán chính thức từ ngày 25/03/2024 tại cửa hàng trực tuyến Garmin.com.vn và các cửa hàng thương hiệu Garmin cùng chuỗi bán lẻ trên toàn quốc.

Hãy để Garmin Forerunner 165 Series và HRM-Fit trở thành người bạn truyền động lực, và hỗ trợ bạn trên hành trình cải thiện sức khỏe, xây dựng vóc dáng và nâng cao tinh thần thể thao.

Lan Thư

Apple tạm ngừng bán một số mẫu đồng hồ thông minh tại Mỹ

Apple tạm ngừng bán một số mẫu đồng hồ thông minh tại Mỹ

Apple đã ngưng bán Apple Watch Series 9 và Ultra 2 tại Mỹ tại6 cửa hàng trực tuyến của mình, chỉ vài ngày trước khi lệnh cấm liên quan đến tranh chấp bằng sáng chế có hiệu lực.