Các trang phục mới của Liên Minh Huyền Thoại tiếp tục nhận về nhiều lời chỉ trích!
Mới đây, bản cập nhật 13.16 của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã mang tới dòng trang phục Tiên Hiệp. Đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng nhìn chung các trang phục này vẫn nhận được đánh giá cao từ người chơi. Ngay khi chuẩn bị mở bán, Riot lại tiếp tục nhá hàng dòng trang phục Celestial (tạm dịch: vũ trụ) với sự góp mặt của 5 vị tướng Nunu, Sion, Bel’veth, Jhin và Nautilus. Ngay lập tức, các sản phẩm này đã nhận về vô số lời bàn tán từ phía cộng đồng game thủ quốc tế.
Trước đó, Riot đã giúp rất nhiều vị tướng khác nhau có trang phục vũ trụ của riêng mình. Chính vì vậy, những cái tên tiếp theo của dòng trang phục này đang được nhà phát hành kỳ vọng tạo tiếng vang lớn để thu hút người chơi. Tuy nhiên thực tế, người hâm mộ lại cảm thấy vô cùng khó hiểu trong lần đầu chiêm ngưỡng những hoạt ảnh được công bố.
Thậm chí game thủ còn khẳng định, Riot đang tự hạn chế khả năng sáng tạo của họ khi gò bó theo một chủ đề quá cũ. Thay vì khai thác thêm các khía cạnh đa dạng của cốt truyện LMHT, nhà phát hành này đang "dậm chân tại chỗ" khi "xào nấu" lại những trang phục trước đây. Hãy cùng chiêm ngưỡng 5 sản phẩm thuộc chủ đề vũ trụ mà Riot sắp ra mắt để có sự so sánh thực tế:
Nếu đem so sánh với đội ngũ thiết kế ở Tốc Chiến, các game thủ LMHT cho rằng dòng trang phục vũ trụ sẽ còn phải học hỏi nhiều. Trên thực tế, những sản phẩm độc quyền mà Tốc Chiến xây dựng luôn nhận được cảm tình của đông đảo game thủ. Từ dòng Thần thoại của Tết 2023, cho tới Chiêm Tinh hay thậm chí là trang phục của nhà vô địch thế giới Nova... đều thành công mang tới nét riêng biệt và độc đáo.
Hiện tại, 5 Celestial kể trên vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Dù chuẩn bị ra mắt chính thức, song có lẽ Riot sẽ cần cân nhắc những phản hồi của người chơi để chỉnh sửa phù hợp hơn.
Công ty mẹ Shopee 'tăng tốc' đầu tư khi TikTok trỗi dậy
Tập đoàn công nghệ Sea có trụ sở tại Singapore sẽ “tăng cường” đầu tư vào hoạt động kinh doanh mua sắm trực tuyến của mình trên tất cả các thị trường, khi phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng tăng trong khu vực từ các đối thủ mới như TikTok.